Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool cần Koulibaly sau khi canh bạc Lovren phản tác dụng!”

Thứ Hai 26/10/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Aldridge, Liverpool lẽ ra đã có thể giữ Dejan Lovren làm phương án dự phòng.

Giờ đây, khi Virgil van Dijk chấn thương dài hạn, cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ đã rất ngạc nhiên khi không họ không ký hợp đồng với trung vệ nào hè này.

Van Dijk chấn thương nặng

Liverpool cần Koulibaly sau khi canh bạc Lovren phản tác dụng! hình ảnh
Van Dijk chấn thương nặng sau cú vào bóng của Pickford

Bỗng chốc, hàng thủ Liverpool trở nên rất bị nghi ngờ. Trụ cột của họ là Virgil van Dijk đã bị tổn thương dây chằng đầu gối sau pha va chạm với Jordan Pickford của Everton trong trận derby Merseyside và chuẩn bị tiến hành phẫu thuật.

Dự kiến, Van Dijk sẽ mất nhiều tháng điều trị, để lại Liverpool với bài toán lấp đầy khoảng trống. Hè này, Lữ đoàn đỏ đã để Lovren ra đi và chọn phương án không mang về người thay thế.

Hiện Liverpool đối mặt với nguy cơ trả giá vì lựa chọn đó. Nhiều khả năng The Kop sẽ phải bỏ một khoản tiền lớn vào tháng 1 để mang về trung vệ tầm cỡ thay thế, làm điểm tựa cho hậu phương.

Aldridge cho ý kiến

Aldridge nói với Liverpool Echo về vấn đề nổi cộm này: “Thật là đáng tiếc khi Liverpool để Dejan Lovren ra đi bởi dù bạn luôn cảm thấy cậu ấy tiềm ẩn sai lầm, đó vẫn là người hữu ích nếu có được sự hỗ trợ.”

Liverpool cần Koulibaly sau khi canh bạc Lovren phản tác dụng! hình ảnh 2
Aldridge muốn Koulibaly gia nhập Liverpool

“Nhưng chúng tôi chọn không mua ai và sẽ phải cố gắng hết sức để khỏa lấp. Chúng tôi có Fabinho, người có thể lui về. Thậm chí là Jordan Henderson có thể đóng thế. Nhưng vấn đề là khi ra sân, Van Dijk khiến mọi người bên cạnh hay hơn.”

“Trên khắp sân, Liverpool có một số cầu thủ hàng đầu. Nhưng nếu có ai đó bạn không muốn thiếu trong một thời gian dài, đó phải là Van Dijk. Cậu ấy chơi gần như không thiếu phút nào trong các trận đấu kể từ khi gia nhập và là người không thể thay thế.”

“Đó là một vấn đề lớn đối với Liverpool. Những gì chúng tôi phải làm từ bây giờ đến ngày 1 tháng 1 là đảm bảo ghi được nhiều bàn hơn các đối thủ đã gặp, điều có thể làm với tiềm lực tấn công của mình.”

“Sau đó, Klopp sẽ phải tìm một hậu vệ phù hợp và mang người đó về. Tôi muốn thấy Koulibaly từ Napoli gia nhập dù đó là người không lý tưởng về độ tuổi và giá cả. Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng CLB phải cố gắng làm điều gì đó.”

“Chưa rõ Van Dijk sẽ ngồi ngoài trong bao lâu trong khi Joel Matip và Joe Gomez đều có tiền sử chấn thương. Chúng tôi chỉ có 3 trung vệ chất lượng đủ sức đá chính bởi đã chọn đánh cược với lựa chọn không mua người thay thế Lovren.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X