Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cần kiên nhẫn với Darwin Nunez

Thứ Năm 18/01/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong podcast Planet Premier League, cựu sao Arsenal, Cecs Fabregas bất ngờ nhận định về Darwin Nunez của Liverpool. 

Darwin Nunez được Liverpool chiêu mộ từ Benfica với mức phí 100 triệu euro. Mùa trước cầu thủ người Uruguay chơi không mấy nổi bật và nhận nhiều sự chỉ trích, sang đến mùa giải năm nay cầu thủ 24 tuổi đã chơi tốt hơn rất nhiều.

Tính đến thời điểm hiện tại Darwin Nunez đã đóng góp 8 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho Liverpool, thế nhưng anh vẫn chưa chiếm được cảm tình từ NHM. Lý do là bởi cầu thủ này thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng. Có những trận đấu anh bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn. 

Darwin Nunez trong mau ao Liverpool

Darwin Nunez trong màu áo Liverpool

Chia sẻ trong podcast Planet Premier League, cựu sao Arsenal, Cecs Fabregas bất ngờ nhận định về Darwin Nunez. Anh nói: “Mọi cầu thủ đều có những khoảng thời gian gặp khó khăn trong sự nghiệp. Tôi có thể nói với bạn rằng có khoảng 10.000 cầu thủ mà đôi khi chúng tôi cảm thấy trông cậu ta không giống một cầu thủ".

"Bạn cần huấn luyện viên, nhân viên hỗ trợ bạn. Đó là lý do tại sao tôi luôn ngưỡng mộ Arsene Wenger. Đôi khi chúng ta cần kiên nhẫn hơn với những người khác một chút”.

Mo Salah hiện đang cùng tuyển Ai Cập tham dự Cúp bóng đá châu Phi, và Nunez bây giờ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng thành Phố Cảng. The Kop sắp có trận đấu với Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, sau đó bước vào trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X