Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần ít nhất 4 bản hợp đồng ở Hè 2018"

Thứ Ba 30/01/2018 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Steve McManaman khẳng định HLV Jurgen Klopp cần đưa về 4 cầu thủ chất lượng ở Hè 2018.

Liverpool đã thu về 160 triệu euro từ tiền bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca, báo chí khẳng định The Kop đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Brazil. Rất nhiều những mục tiêu được The Kop đưa vào tầm ngắm, đó là Mahrez của Leicester hay Thomas Lemar của Monaco, thậm chí có nguồn tin cho rằng Lữ đoàn đỏ chi 90 triệu bảng cho ngôi sao của đội bóng Công quốc. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định sẽ không đưa về thêm cầu thủ nào vào tháng 1 này.
HLV Jurgen Klopp can dua ve 4 tan binh o He 2018 hinh anh
Liverpool đứng trước khả năng rất lớn không có danh hiệu ở mùa giải này
Cựu sao Liverpool, Steve McManaman khẳng định HLV Klopp không cần mua sắm thêm vào tháng 1 này, nhưng ông nên đưa về 4 tân binh chất lượng ở Hè 2018: “Tôi rất vui về kế hoạch kinh doanh của Liverpool. Đội bóng đã thu về số tiền rất lớn từ Coutinho, điều đó giúp Klopp có thể mua sắm thoải mái hơn ở Hè năm nay. Đưa về Virgil van Dijk là cần thiết, bởi Liverpool đang thiếu đi một trung vệ ở đẳng cấp cao. Cậu ấy đang chơi chưa thực sự tốt, nhưng tôi không quá lo lắng về điều đó bởi tôi tin rằng Van Dijk sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.
Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield
Huddersfield vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 25 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Kop.
“Đội hình Liverpool lúc này vẫn thiếu một vài cầu thủ tốt, Klopp cần đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp, một cầu thủ chất lượng có thể ghi 30 bàn ở Premier League. Liverpool cũng cần một tiền vệ trung tâm chất lượng , một thủ môn và một hậu vệ có khả năng chơi tốt ở cả hai cánh. Nếu làm được điều đó, tôi nghĩ rằng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của đội bóng sẽ lớn hơn. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Liverpool không mua sắm quá nhiều, nhưng điều đó có thể thay đổi vào Hè này khi đội bóng thu được một số tiền lớn từ thương vụ Coutinho”, cựu sao Liverpool tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp can dua ve 4 tan binh o He 2018 hinh anh 2
Steve Mcmanaman khuyên Klopp đưa về 4 tân binh ở Hè 2018
Mới đây, Liverpool đã chấp nhận để Daniel Sturridge cập bến West Brom theo dạng cho mượn, nói về vấn đề này Steve McManaman tiếp tục: “Tôi nghĩ đó là thương vụ tốt cho tất cả. Liverpool sẽ không phải trả lương cho Sturridge, cậu ấy được ra sân thường xuyên còn West Brom có một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy cần ra sân để thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018, đó là lý do mà Sturridge đòi ra đi bằng được”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X