Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần có thời gian để nghỉ ngơi"

Thứ Hai 08/10/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành được 1 điểm trước Man City trong trận đại chiến vòng 8, Jurgen Klopp chia sẻ về Liverpool với một tinh thần mỏi mệt.


Klopp thừa nhận Liverpool cần nghỉ ngơi
 

Hú hồn với pha hỏng ăn từ chấm phạt đền của Riyad Mahrez, Lữ đoàn đỏ đã may mắn thoát thua ngay trên sân nhà, qua đó giữ được thành tích bất bại cho đến thời điểm này của mùa giải. Sau vòng đấu này, giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi sẽ được nghỉ ngơi vào lúc này, nhưng các cầu thủ thì không, bởi họ còn phải lên tuyển. Tôi biết các CĐV có tiền để mua vé vào sân, họ muốn chứng kiến những trận cầu hấp dẫn. Tuy nhiên, ai đó cần phải để các cầu thủ nghỉ ngơi một chút, chúng tôi không thể thi đấu liên tục 3 ngày/trận.”

Jurgen Klopp chia sẻ về Liverpool sau trận hòa Man xanh

Jurgen Klopp chia sẻ về Liverpool sau trận hòa Man xanh


“BTC cần phải suy nghĩ cho các cầu thủ, bởi sẽ rất khó khăn để thi đấu cống hiến khi bạn không có đủ thể lực. Trận đấu này khép lại khoảng thời gian căng thẳng với chúng tôi, một lịch thi đấu kinh hoàng. Tôi hài lòng khi Liverpool đã trải qua điều đó, có thể bạn mong muốn kết quả tốt hơn nhưng các cầu thủ của tôi đã cống hiến mọi thứ có thể.”
 
“Chúng tôi đã làm rất tốt, thi đấu 7 trận trong 3 tuần vừa qua. Đó đều là những trận đấu ở đẳng cấp cao nhất và chẳng ai có lấy 1 giây ngơi nghỉ. Chúng tôi chỉ thi đấu tồi tệ duy nhất trước Napoli, và tôi hài lòng với 1 điểm có được ngày hôm nay. Toàn đội đã tạo ra những cơ hội, nhưng không thể tận dụng thành công. Để thi đấu với Man City, bạn cần phải có 100% sự tập trung và 100% tự tin.”
 
“Chúng tôi nhiều lần thắng được họ, nhưng không có bất kỳ trận đấu nào khó khăn như trận này. Hôm nay là một cuộc chạm trán đầy tôn trọng. Bởi vậy, bạn cố gắng để kiểm soát trận đấu, nếu mất bóng vào thời điểm tồi tệ - đó sẽ là một vấn đề lớn” – HLV Jurgen Klopp chia sẻ về Liverpool sau trận hòa Man City.

Thong so tran dau Liverpool vs Man City

Thông số trận đấu Liverpool vs Man City

 


Mahrez có lời bào chữa tồi tệ về quả penalty lên trời
Không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn trong trận đại chiến căng thẳng tại vòng 8. Nhưng kể cả có, tiền vệ Riyad Mahrez sút trượt penalty trong sự tiếc nuối rất...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 0-0 Man City
Liverpool và Man City đã cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu tại Anfield, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs...
Pep lên tiếng về quả đá 11m hỏng ăn của Mahrez
HLV Pep Guardiola nói về pha đá hỏng 11m của Mahrez, ông thầy người Tây Ban Nha không trách cầu thủ 27 tuổi sau khi bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng cho Man...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X