Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần cảnh giác với Wilfried Zaha và Andros Townsend"

Thứ Bảy 19/01/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về trận Liverpool vs Crystal Palace, người cũ của Arsenal khẳng định Pháo thủ cần phải cảnh giác với Wilfried Zaha và Andros Townsend.

Liverpool cần phải cảnh giác với Zaha và Townsend


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool vs Crystal Palace. Sau 2 trận thua liên tiếp, The Kop đã lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 1-0 trước Brighton ở vòng đấu trước. Cách biệt với đội xếp thứ 2, Man City vẫn đang là 4 điểm. Lữ đoàn đỏ được thi đấu trước ở vòng này, họ cần giành 3 điểm để gây áp lực lên Man xanh.
 
zaha

Merson khuyên Liverpool cảnh giác với Zaha


Với lợi thế được đá tại Anfield và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, cơ hội để thầy trò Klopp giành 3 điểm là trong tầm tay. Tuy nhiên, The Kop cũng cần duy trì sự tập trung bởi Palace đang rất cần điểm, họ đang xếp thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.

Paul Merson nói về trận Liverpool vs Crystal Palace, người cũ của Arsenal khẳng định Pháo thủ cần phải cảnh giác với Wilfried Zaha và Andros Townsend.

“Đây là một trận đấu khó khăn với Liverpool dù họ được thi đấu trên sân nhà. Liverpool không có được hàng thủ tốt nhất, trong khi đó Crystal Palace lại sở hữu những cầu thủ chạy cánh chất lượng. Wilfried Zaha và Andros Townsend có tốc độ tốt, họ sẽ là mối đe họa thường trực với hàng thủ Liverpool”.

“Roy Hodgson có rất nhiều kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng ông ấy và các học trò sẽ khiến Liverpool gặp khó khăn. Tôi dự đoán Palace sẽ có bàn thắng vào lưới Liverpool. Tuy nhiên, nếu Liverpool chơi đúng sức và tận dụng những cơ hội, có lẽ họ sẽ thắng với cách biệt 1 bàn”.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khốc liệt, Man City và Liverpool đang bám đuổi nhau trên BXH. Paul Merson tin rằng cuộc đua chỉ ngã ngũ ở những vòng đấu cuối cùng: “Liverpool đang có lợi thế với 4 điểm nhiều hơn nhưng Man City sẽ không bỏ cuộc, chức vô địch chỉ được xác định ở những vòng đấu cuối cùng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X