Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần 4 bản hợp đồng chất lượng để thành công vào mùa tới"

Thứ Tư 11/04/2018 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao tuyển Anh, Chris Waddle cho rằng chuyển nhượng Liverpool 2018 cần thêm ít nhất 4 tân binh để có thể thành công ở mùa giải tới.

Liverpool chi tiêu mạnh mẽ trong thời gian gần đây

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Liverpool luôn chi một số tiền lớn để đưa về những ngôi sao. Hè 2016, họ bỏ ra hơn 30 triệu bảng để đưa về Mane.
Chuyen nhuong Liverpool 2018 mua 4 sao khung hinh anh

Van Dijk và Salah là những tân binh khủng trong thời gian gần đây của Liverpool

Hè năm ngoái, đội chủ sân Anfield chi gần 80 triệu bảng để đưa về Mohamed Salah từ Roma và Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal. Đến tháng 1 năm nay họ chi 75 triệu bảng để đưa về trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton.

Sự có mặt của những tân binh chất lượng giúp chất lượng đội hình của The Kop được nâng cấp đáng kể. Họ đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này. Lữ đoàn đỏ đã lọt vào bán kết Champions League và có mặt trong Top 3 ở Premier League.

Liverpool cần bổ sung để thành công hơn

Cựu sao tuyển Anh, Chris Waddle cho rằng chuyển nhượng Liverpool 2018 cần thêm ít nhất 4 tân binh để có thể thành công ở mùa giải tới.
Paulo Dybala cua Juventus

Chuyển nhượng Liverpool 2018 quan tâm Paulo Dybala

“Liverpool kém Man City đến 17 điểm ở Premier League, họ cũng chưa chắc có thể vô địch Champions League mùa giải này. Nếu không vô địch châu Âu, họ sẽ có một mùa giải không quá thành công. Tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn cần bổ sung lực lượng”.

“Ở Premier League có rất nhiều giải đấu, bởi vậy bạn cần có một đội hình đủ tốt để cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Tôi không đánh giá cao chiều sâu đội hình của Liverpool, tôi nghĩ rằng họ cần thêm 4 ngôi sao chất lượng vào Hè này”.

Mới đây, HLV Klopp khẳng định chuyển nhượng Liverpool sẽ đưa về nhân tố thay Coutinho. Liverpool thu về 160 triệu euro từ tiền bán cầu thủ người Brazil, nhưng vẫn chưa dùng tới số tiền này.

Hiện vị chiến lược gia người Đức đang nhắm một số mục tiêu thay Coutinho. Mirror đưa tin, Liverpool quan tâm Dybala của Juventus, song họ sẽ phải chi ít nhất 110 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.

Một số mục tiêu khác như Mahrez, Malcom hay Manuel Lanzini cũng được HLV Klopp nhắm thay ngôi sao người Brazil.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X