Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cấm đến sân suốt đời với CĐV tấn công xe buýt của MU

Thứ Hai 18/12/2023 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tuyên bố sẽ có hành động mạnh mẽ nhất sau khi mở cuộc điều tra về việc một CĐV của họ ném chai vào xe buýt của MU. 

Một video trên mạng xã hội xuất hiện cho thấy một vật thể được ném vào xe buýt của MU khi nó đang trên đường di chuyển tới Anfield. Vật thể bật ngược trở lại khu vực có rất đông người hâm mộ đang chờ đợi.

Liverpool

CĐV Liverpool ném chai vào xe buýt của MU

Trong một tuyên bố, Liverpool cho biết họ sẽ có hành động mạnh mẽ nhất, lệnh cấm đến sân suốt đời đối với NHM đã có hành động không đẹp này. Họ viết: “Liverpool hoàn toàn lên án những hành động dẫn đến thiệt hại cho xe buýt của đội MU đến Anfield chiều nay”.

Chúng tôi biết đoạn video về vụ việc lan truyền trên mạng và đang làm việc với Cảnh sát Merseyside để điều tra và xác định những người có liên quan đến vụ việc. Chúng tôi sẽ cấm đến sân suốt đời đối với những người gây ra thiệt hại cho MU, ngoài ra họ còn phải chịu trách nhiệm nếu bị phía cảnh sát kết tội”.

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn MU trong trận đấu tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, The Kop đã áp đảo hoàn toàn so với Quỷ đỏ. Tuy nhiên trong 90 phút thi đấu chính thức đội chủ nhà không thể ghi bàn, qua đó để nửa đỏ thành Manchester cầm hòa với tỷ số 0-0.

Với việc chỉ có 1 điểm trước MU, Liverpool đã để mất ngôi đầu vào tay Arsenal. Đội bóng của Mikel Arteta đã đánh bại Brighton 2-0 trên sân nhà, họ đang hơn 1 điểm so với Lữ đoàn đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X