Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cài cắm điều khoản cực sốc vụ bán Coutinho cho Barca

Thứ Tư 21/11/2018 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca mua thành công Salah hay Moreno trong năm 2019 không thể xảy ra, đó là thông tin được Cadena Ser đăng tải.

Liverpool cài cắm điều khoản hóc hiểm vụ Coutinho


Vào tháng 1 năm nay, Liverpool chấp nhận bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 160 triệu euro. Đội bóng thành phố Cảng đã không thể giữ ngôi sao người Brazil trước số tiền quá lớn mà đội bóng của TBN chi ra. Tuy nhiên, thương vụ này không chỉ dừng ở mức số tiền chuyển nhượng khổng lồ.
Chuyển nhượng Barca không thể mua Salah vì Coutinho hình ảnh

Liverpool bán Coutinho cho Barca với giá 160 triệu euro


Theo thông tin được Cadena Ser đăng tải, khi bán Coutinho cho Barca, Liverpool đã cài cắm điều khoản không cho phép đội chủ sân Camp Nou mua cầu thủ nào của The Kop trong vòng 3 năm. Barca rất muốn có Coutinho và đã đồng ý với điều khoản mà Lữ đoàn đỏ đưa ra.

Trong những năm gần đây, những ngôi sao lớn nhất của Liverpool lần lượt cập bến Barca, trong đó phải kể đến Luis Suarez và Philippe Coutinho. Rõ ràng, đội bóng thành phố Cảng có lý do để cài cắm điều khoản lạ lùng như vậy.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca quan tâm Salah, thậm chí Messi còn muốn đội bóng xứ Catalan đưa về cầu thủ sinh năm 1992 ngay trong năm 2019. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng nhắm Moreno nâng cấp hành lang cánh trái, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Salah lap cong truoc Fulham

Barca không có khả năng mua Salah trong năm 2019


Ngoài hai cái tên kể trên, những Roberto Firmino và Sadio Mane cũng là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha. Barca nhắm Firmino như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, họ cũng nhắm Mane trong trường hợp để Dembele ra đi.

Tuy nhiên, với thông tin vừa được Cadena Ser công bố, Liverpool không cần quá lo lắng với trường hợp của Salah, Firmino, Mane và Moreno, bởi Barca không được phép chiêu mộ các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ trước năm 2021.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X