Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Các ngôi sao tìm cách "chạy trốn"?

Thứ Năm 28/10/2010 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson đã thành công trong nỗ lực giữ chân những cầu thủ trụ cột ở mùa hè qua nhưng với tình trạng bê bết hiện tại của Liverpool, việc các ngôi sao có rời sân Anfield trong kì chuyển nhượng sắp tới là điều mà dư luận đặc biệt quan tâm.

Trong lịch sử đội bóng, chưa bao giờ Liverpool phải trải qua tình cảnh thảm hại như hiện nay. Trải qua 9 trận đấu, đội chủ sân Anfield chỉ mới giành được 9 điểm và hiện đang đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH. Với thực trạng trên, rất khó để có thể hi vọng đến sự đột phá của thầy trò HLV Roy Hodgson trong thời gian còn lại của mùa giải, cũng như khả năng để “The Kop” có tên trong danh sách tham dự ChampionsLeague mùa tới.

Torres và Reina đang muốn tìm đường chuồn khỏi Liverpool

Lo ngại sự nghiệp của mình cũng sẽ tụt dốc một khi Liverpool phải chấp nhận bám trụ với cuộc chiến trụ hạng, báo Anh đã đưa tin bộ đôi cầu thủ Fernando Torres và Pepe Reina đã lên kế hoạch để tìm cho mình một bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Theo tin từ tờ Mirror (Anh), Torres và Reina đã dự định sẽ công khai ý định muốn rời khỏi sân Anfield trong tháng 12.

Ý định ra đi của Torres không phải là bây giờ mới có. Nên nhớ rằng ở kì chuyển nhượng vừa qua, HLV Roy Hodgson đã phải rất nỗ lực để có thể giữ chân tiền đạo này sau sự ra đi của thuyền trưởng Rafa Benitez. Ba quan chức của Liverpool đã phải bay sang tận Madrid để gặp gỡ và thảo luận với đại diện của chân sút người Tây Ban Nha ngay sau khi World Cup 2010 kết thúc. Một trong ba người thậm chí còn lưu lại gặp gỡ riêng với Torres để thuyết phục anh tiếp tục cống hiến cho “The Kop” và họ đã đạt được điều mình mong muốn nhưng với điều kiện là có thêm một điều khoản về việc ra đi trong bản hợp đồng mới.

Liverpool đã có chủ mới, nhưng điều đó không có nghĩa là CLB sẽ được đầu tư một cách thỏa đáng. Doanh nhân người Mỹ, John Henry đã thể hiện rõ quan điểm rằng sẽ không có việc bỏ ra một số tiền lớn ở kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuyên bố trên chắc chắn sẽ khiến Torres cũng như Reina sẽ cảm thấy "nản" nếu tiếp tục thi đấu cho một CLB đang sa sút cộng thêm việc không được mua sắm mạnh tay để chạy đua thứ hạng ở nhóm dẫn đầu.

Giới truyền thông dự đoán điểm đến của Torres có thể là Man City hoặc Barca, các "đại gia" sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có được ngôi sao người Tây Ban Nha. Trong khi đó, cả Man United và Arsenal đều muốn bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Reina. Nếu chuyển đến hai CLB nói trên, Reina sẽ cơ hội được tham dự những trận cầu ở đấu trường quốc tế và cạnh tranh vị trí chính thức ở ĐT quốc gia với các thủ thành Valdes, Casillas.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X