Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool buộc phải giành chiến thắng trước Tottenham

Thứ Sáu 14/09/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Ian Wright, nếu Lữ đoàn đỏ thực sự muốn cạnh tranh danh hiệu cho mùa giải này, Liverpool cần phải hạ gục Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 5.


Liverpool trước thách thức lớn
 

Sau 4 vòng đấu đã qua, The Kop vẫn vững vàng ở Top đầu giải Ngoại hạng, với 12 điểm trọn vẹn. Trong khi đó, Spurs đang tạm bị bỏ lại phía sau, với 1 thất bại ở vòng đấu vừa rồi. Bởi vậy, đây sẽ là cơ hội để Gà trống cân bằng điểm số với kình địch, hoặc thời cơ để Liverpool vượt lên.
 
Chia sẻ trước thềm trận đại chiến, huyền thoại Pháo thủ Ian Wright cho biết: “Tôi nghiêng về Liverpool trong trận đấu này, tôi cho rằng họ sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Sadio Mane đang có sự khởi đầu tuyệt vời, trong khi Mohamed Salah vẫn còn chưa đạt thể trạng hoàn hảo 100%.”

Liverpool cần phải hạ gục Tottenham vào cuối tuần này

Liverpool cần phải hạ gục Tottenham vào cuối tuần này


“Vẫn còn rất nhiều điều phía trước đáng chờ đợi, tôi rất thú vị với những gì Liverpool thể hiện đến thời điểm này. Trong phòng thay đồ, Jurgen Klopp cần phải đặt ra quyết tâm giành 3 điểm cho các học trò, hoặc ít nhất cũng không để thua. Đây sẽ là thế trận phù hợp với The Kop, bởi họ đang sở hữu hàng công có khả năng chơi phản công hay nhất châu Âu.”
 
“Trong khi đó, Tottenham sau thất bại trước Watford, cũng có áp lực phải trở lại ngay lập tức. Nhưng đó cũng là lý do Liverpool hoàn toàn thoải mái khi nhường thế trận cho đối thủ. Tottenham pressing và Liverpool chờ thời cơ phản đòn, mọi chuyện sẽ chỉ được giải quyết với bàn thắng đầu tiên” – Ian Wright nhận định.
 
Nếu muốn giành chức vô địch Premier League, Liverpool cần phải hạ gục Tottenham. Đó là mục tiêu hàng đầu của The Kop trong mùa giải này, để lật đổ sự thống trị của Man City.

Góc Tottenham: Sự chủ quan trong, ngoài sân cỏ và những cái giá đắt phải trả
Chiến thắng Tottenham 4-1 Liverpool ở Wembley mùa giải trước là một trong những trận đấu khắc sâu trong tâm trí người yêu bóng đá sau hồi còi mãn cuộc.
“Chuyện lạ” ở Liverpool: Giấc mơ vô địch từ những thay đổi nhỏ
“Xin lỗi, Liverpool tuyển HLV ném biên?” – một trong vô vàn những bình luận kiểu chế giễu Jurgen Klopp, khi ông quyết định hợp tác với Thomas Gronnemark.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X