Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Bolton: 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Bảy 27/08/2011 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa từng giành chiến thắng trước Liverpool tại Anfield ở 9 lần đối đầu gần đây nhất, Bolton khó có thể tạo nên bất ngờ tối nay, nhất là khi The Kop đang bừng bừng khí thế sau trận thắng Arsenal vòng trước.

Sau một mùa Hè khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool bước vào mùa giải mới với quyết tâm lấy lại vị thế của một “ông lớn” trong nhóm “tứ đại gia”. Dù gây thất vọng ở trận mở màn khi để Sunderland cầm hòa 1-1 ngay tại Anfield nhưng The Kop đã có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 2 với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Arsenal tại Emirates.

Với 4 điểm sau hai trận, rõ ràng thày trò HLV Kenny Dalglish đã có bước khởi đầu không tồi, nhất là trong bối cảnh họ chưa có sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard. Khi “số 8” vắng mặt, người hùng mới của “nửa Đỏ” thành Liverpool giờ chính là Luis Suarez, người đã “nổ súng” trong cả hai trận đấu đầu tiên.

Liverpool sẽ lại được hưởng niềm vui

Chân sút người Uruguay đang ngày càng khẳng định giá trị của mình, nhất là sau thành công của anh cùng ĐTQG tại Copa America. Sau sự ra đi của Fernando Torres, không ít CĐV “Lữ đoàn đỏ” đã lo ngại cho hàng công của đội nhà. Vậy nhưng sự thích nghi nhanh chóng và lối chơi đa dạng, linh hoạt của Suarez cho thấy anh hoàn toàn khỏa lấp được vị trí của El Nino.

Ngoài phong độ ấn tượng của Suarez, HLV Dalglish cũng có thể hài lòng với sự thể hiện của những tân binh, đặc biệt là tiền vệ trung tâm Charlie Adam và cầu thủ chạy cánh Steward Downing.

Trong khi Adam dần thể hiện khả năng “cầm trịch” của mình như khi anh còn khoác áo Blackpool (đã xuống hạng Nhất) thì cựu tiền vệ Aston Villa Downing chính là sự bổ sung đáng giá cho hàng công Liverpool, với những pha dốc bóng tốc độ bên cánh trái.

Dù tiếp tục không có sự góp mặt của đội trưởng Gerrard và tiền vệ chơi rất lên chân mùa trước Raul Meireles (do chấn thương) nhưng Liverpool hoàn toàn có thể yên tâm với tuyến giữa, khi mà những gương mặt mới như Adam, tuyển thủ U21 Anh Henderson hay Downing tỏ ra kết hợp rất ăn ý.

Về phía đội khách, Bolton đã khởi đầu mùa giải như mơ với chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân của tân binh QPR. Dù sau đó để thua 2-3 trước “thế lực mới” Man City nhưng các học trò của HLV Owen Coyle đã có màn trình diễn không đến nỗi nào.

Tuy nhiên, Anfield lại không phải là “đất lành” với Bolton bởi trong 12 chuyến làm khách gần nhất, The Trotters để thua tới 11 lần. Chiến thắng gần nhất của Bolton tại Anfield trong khuôn khổ giải VĐQG đã trở thành câu chuyện cách đây… 57 năm.

Mùa trước, Liverpool đã vượt qua Bolton 2-1 trên sân nhà và trong lần tái ngộ tối nay, có lẽ 3 điểm sẽ tiếp tục ở lại Anfield.

Đội hình dự kiến
Liverpool: Reina; Kelly, Carragher, Agger, Enrique; Henderson, Lucas, Adam, Downing; Suarez, Carroll
Bolton: Jaaskelainen; Wheater, Cahill, Knight, Robinson; Eagles, Muamba, Reo-Coker, Petrov; K Davies, Klasnic
Dự đoán: Liverpool thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X