Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bổ sung Chiesa vào giờ chót

Thứ Ba 27/08/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đem về bất kỳ tân binh nào mùa hè này, Liverpool đứng trước khả năng chiêu mộ tiền vệ Federico Chiesa từ Juventus.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã bị loại khỏi kế hoạch của Juventus trong mùa giải mới và có tên trên thị trường chuyển nhượng. Dù vậy, các đối tác đều lo ngại về tình trạng chấn thương của Federico Chiesa, cho đến những ngày cuối phiên chợ hè.

Liverpool đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ người Italia, với mức phí chuyển nhượng 13 triệu euro khi Chiesa chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bianconeri. Trước đó, tiền vệ chạy cánh cũng được liên hệ với Barca, nhưng đội bóng Tây Ban Nha không đạt được thoả thuận.

Federico Chiesa duoc nhieu doi bong quan tam
Federico Chiesa nằm trong tầm ngắm Liverpool

Chiesa là ngôi sao nổi bật của bóng đá Italia, nhưng vài năm trở lại đây liên tục dính chấn thương và có ít đóng góp so với tiềm năng lớn của mình. Chỉ còn hợp đồng 1 năm, anh nằm trong danh sách thanh lý của CLB do không phù hợp với tân HLV Thiago Motta.

Bất chấp tiền sử chấn thương dày đặc, Chiesa vẫn nằm trong tầm ngắm của Liverpool – đội vẫn chưa đem về bất kỳ cái tên nào trong mùa hè này. Mới đây, đội chủ sân Anfield đã đạt thoả thuận chiêu mộ Giorgi Mamardashvili từ Valencia, nhưng cầu thủ người Georgia sẽ gia nhập CLB vào mùa hè sang năm.

Liverpool dành nhiều thời gian theo đuổi tiền vệ Martin Zubimendi của Athletic Bilbao hè này, nhưng cuối cùng tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối. HLV Arne Slot khẳng định hài lòng với đội hình hiện tại của The Kop và chắc hẳn sẽ rất vui mừng nếu có thể chiêu mộ Federico Chiesa.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên Premier League, Liverpool đều giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Man United, trước khi các CLB tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X