Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bỏ 60 triệu bảng cho người thay thế Coutinho

Thứ Hai 14/08/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh ngôi sao Philippe Coutinho đang ở rất gần Barcelona, Liverpool dự tính sẽ chiêu mộ Lorenzo Insigne để thay thế với mức phí khoảng 60 triệu bảng.
Liverpool bo 60 trieu bang cho nguoi thay the Coutinho hinh anh
Insigne là một cầu thủ tấn công chất lượng

Tương lai của Coutinho đang là một trong những đề tài được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Và dự kiến, Barca đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil. Theo Mirror, đội bóng thành phố cảng đã bắt đầu lao vào cuộc tìm kiếm người thay thế Coutinho và Lorenzo Insigne là mục tiêu được ưu tiên cao.

Mặc dù Liverpool vẫn làm khó Barca ở thương vụ Coutinho nhưng HLV Jurgen Klopp cũng đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có “Phù thủy nhỏ”. Insigne được cho là dẫn đầu danh sách những phương án thay thế Coutinho. Tuy nhiên, với việc Napoli và Liverpool đụng phải đối thủ khó ở vòng play-off Champions League, những thương vụ mua bán của hai đội bóng này dự kiến sẽ chỉ diễn ra sau khi hai lượt trận kết thúc.
Dù Barca gây áp lực, nhưng Gerrard tin tưởng Coutinho sẽ ở lại
Chuyện đi hay ở của tiền vệ Coutinho là vấn đề rất được chú ý những ngày qua. Mới đây, huyền thoại của Liverpool là Steven Gerrard đã vào cuộc.

Mới đây, Coutinho đã gây sốc cho cả các CĐV Liverpool lẫn ban lãnh đạo đội bóng khi đề đạt yêu cầu chuyển nhượng qua email. The Kop đang đứng trước hai lựa chọn là giữ lại một cầu thủ không hạnh phúc hoặc bán anh với một mức phí khổng lồ. Dĩ nhiên, phương án bán Coutinho vẫn là tốt nhất. Nếu một lời đề nghị hơn 100 triệu bảng được chuyển đến, Liverpool nên bán “O Magico” và chiêu mộ Insigne với giá chỉ khoảng 60 triệu bảng để thay thế.

HLV Klopp từ lâu cũng đã theo dõi cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Ý. Năm ngoái, Insigne ghi được 20 bàn cho Napoli. Anh có tốc độ tốt và khả năng rê bóng khó nắm bắt. Đây có thể là một sự bổ sung chất lượng và phù hợp với hàng công Liverpool hiện tại.

Dẫu vậy, Napoli cũng giống như Liverpool và không muốn bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Chỉ có một khoản tiền khổng lồ may ra mới có thể làm cho đội chủ sân San Paolo lay chuyển. Nếu như Napoli từ chối bán Insigne, Liverpool vẫn có thể chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Max Mayer của Schalke. Cầu thủ người Đức đang muốn ra đi và có thể mang lại những bất ngờ lớn nếu cập bến Anfield.

Một fan Liverpool chân chính không thể bỏ qua những tin tức dưới đây
Dù Barca gây áp lực, nhưng Gerrard tin tưởng Coutinho sẽ ở lại
Chuyện đi hay ở của tiền vệ Coutinho là vấn đề rất được chú ý những ngày qua. Mới đây, huyền thoại của Liverpool là Steven Gerrard đã vào cuộc.
Vấn đề của Liverpool: Đập đi xây lại thôi, Jurgen Klopp
Thêm một trung vệ cũng chẳng giải quyết vấn đề gì - Jamie Carragher không giấu nổi sự thất vọng về cách tổ chức phòng ngự của Liverpool sau trận hòa Watford.
Jamie Carragher nhận xét thảm hại về hàng thủ Liverpool
Jamie Carragher nhận xét cách tổ chức hàng thủ Liverpool là vấn đề lớn nhất dưới thời Jurgen Klopp sau trận hòa đáng thất vọng với Watford.
Tổng hợp: Watford 3-3 Liverpool (Vòng 1 NHA 2017/18)
Cả Liverpool vs Watford đều tạo ra được những khoảnh khắc bùng nổ trong trận đấu.
Watford 3-3 Liverpool (KT): Robin Hood của Premier League đánh rơi chiến thắng vào phút chót
Không có Coutinho trong đội hình nhưng tân binh Mohamed Salah của Liverpool đã chơi rất ấn tượng trước Watford với 1 bàn thắng và đem về 1 quả phạt đền cho đội...
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang tìm tiền vệ
Trước nguy cơ mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona, huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ nữa trong hè này.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X