Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Liverpool, Joe Hart sẽ là thủ môn đắt thứ hai thế giới

Thứ Sáu 23/12/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chưa bao giờ dứt cơn đau đầu với vị trí trong khung gỗ, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng bạo chi đến 20 triệu bảng để đưa cựu ngôi sao Manchester City trở lại nước Anh.

Cảm thông cho sự ấm ức của Joe Hart, anh bị đá ra đường một cách không đáng khi đang là người gác đền không thể thay thế của Manchester City, tất cả chỉ vì khả năng chơi chân không đủ khiến tân HLV Pep Guardiola hài lòng. Sự khác biệt trong quan điểm chuyên môn dẫn hẳn tới mâu thuẫn cá nhân giữa đôi bên nên dễ hiểu với tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại Eithad của ngôi sao người Anh, ít nhất khi ông thầy Tây Ban Nha luôn coi anh là “đồ vô tích sự” vẫn còn tại vị trên chiếc ghế nóng ở đó.

Cập bến Torino theo dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp, Joe Hart cũng nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, độc chiếm vị trí trong khung thành cũng như những tình cảm của các CĐV bóng đá Ý với những màn trình diễn xuất sắc của mình. Dẫu vậy, Serie A cũng như đội bóng chiếu dưới ở thành Turin chắc chắn không thể đủ hấp dẫn để thủ môn 29 tuổi tính chuyện gắn bó lâu dài sau mùa giải thời vụ này.

Gia nhap Liverpool, Joe Hart se la thu mon dat thu hai the gioi hinh anh
Liverpool có thể chiêu mộ Joe Hart, biến anh trở thành thủ môn đắt giá thứ hai thế giới

Joe Hart rồi sẽ trở về với Premier League, có thể chắc chắn là như vậy. Và bến đỗ mới mẻ của anh không đâu khác chính là Liverpool, thậm chí với tinh thần sẵn sàng giảm lương để đạt được nguyện vọng. Đây là mối lương duyên được đa phần giới mộ điệu ủng hộ, đơn giản bởi Liverpool cần Joe Hart còn hơn chính anh cần đến họ.

3 năm kể từ sau sự ra đi của Pepe Reina, sân Anfield giờ vẫn đang loay hoay tìm nhân tố xứng tầm kế thừa vị trí trong khung gỗ. Simon Mignolet mãi chỉ là nỗi thất vọng, nhưng rồi phương án tưởng chừng tối ưu lúc này là Loris Karius thì cũng chẳng khá khẩm gì hơn là bao với liên tiếp những sai lầm sơ đẳng mà chết người trong thời gian gần đây.

Chính vì vậy mà ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới, HLV Jurgen Klopp quyết tâm rước Joe Hart về Liverpool, thậm chí sẵn sàng bạo chi đến 20 triệu bảng trả cho Man City. Mặc dù chắc chắn không muốn tiếp tay cho đối thủ đang cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng con số khủng cho một người gác đền trên vẫn thực sự cám dỗ đội chủ sân Etihad. Nếu thương vụ trót lọt, Joe Hart sẽ vượt mặt những Neuer và De Gea để trở thành thủ môn đắt giá thứ nhì trong lịch sử thế giới, xếp sau kỷ lục 33 triệu bảng không thể san bằng mà Juventus thiết lập cho Buffon năm 2001.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X