Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool biến giấc mơ của cựu HLV tuyển Anh thành sự thực

Thứ Ba 13/02/2024 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sven-Goran Eriksson chuẩn bị có cơ hội dẫn dắt Liverpool vào tháng 3 tới, trong một trận giao hữu từ thiện.

Chiến lược gia người Thuỵ Điển mới tiết lộ bị ung thư giai đoạn cuối, và chỉ còn sống được trong vòng 12 tháng nữa. Trong sự nghiệp của mình, HLV Sven-Goran Eriksson dẫn dắt nhiều đội bóng khác nhau ở châu Âu, châu Á và cả châu Phi, nhưng chưa từng có cơ hội làm việc tại Liverpool.

ĐT Anh là đội bóng HLV 75 tuổi gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp, trong giai đoạn 2001-2006. Sau đó, ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man City, ĐT Mexico, ĐT Bờ Biển Ngà, CLB Leicester rồi sang Trung Quốc làm việc tại 3 đội bóng Quảng Châu, Thượng Hải SIPG, Thâm Quyến. Đội bóng gần nhất Sven-Goran Eriksson dẫn dắt trong sự nghiệp là ĐT Philippines, từng chạm trán tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018.

Liverpool biến giấc mơ của cựu HLV tuyển Anh thành sự thực 1
HLV Sven-Goran Eriksson khi còn dẫn dắt ĐT Philippines
Sven-Goran Eriksson
Sven-Goran Eriksson tiết lộ bị ung thư giai đoạn cuối

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Anfield thông báo HLV Eriksson sẽ dẫn dắt đội bóng trong trận giao hữu giữa đội huyền thoại Liverpool và đội huyền thoại Ajax. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tới, gây quỹ từ thiện LFC.

Những gương mặt đầu tiên nhận lời thi đấu đã được xác định, bao gồm thủ môn Jerzy Dudek, các cầu thủ Sander Westerveld, Martil Skrtel, Fabio Aurelio, Gregory Vignal và Djibril Cisse. Trong khi đó, Ryan Babel sẽ thi đấu cho cả 2 đội bóng.

Vé xem trận đấu này có giá 28 bảng cho người lớn, 8 bảng cho vé trẻ em và 18 bảng cho những người trên 65 tuổi. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé sẽ được gây quỹ LFC.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X