Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị từ chối phũ phàng vụ thủ môn 40 triệu bảng

Thứ Bảy 20/01/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Paul Lambert của Stoke City khẳng định sẽ không nhả thủ môn Jack Butland cho Liverpool vào tháng 1 này.

 

Liverpool đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn đẳng cấp vào tháng 1 này. Dù có trong tay Simon Mignolet và Loris Karius nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra không yên tâm. Việc ông thầy người Đức không hài lòng với hai thủ môn này cũng là điều dễ hiểu, bởi trong số họ không ai thể hiện sự ổn định. Karius thường xuyên mắc sai lầm nhưng vẫn đòi được trao cơ hội, trong khi đó Mignolet cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị. Cựu sao Sunderland dù chơi tốt hơn Karius nhưng không được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.
Liverpool nhan tin buon vu thu mon Jack Butland hinh anh
Jack Butland là mục tiêu hàng đầu của Liverpool
Simon Mignolet lúc này đang nhận được sự quan tâm từ Napoli, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Thủ thành người Bỉ cũng tính đến chuyện ra đi, anh muốn ra sân nhiều hơn để nuôi hy vọng cạnh tranh với Courtois trong đội hình ĐT Bỉ. Trong trường hợp cựu sao Sunderland ra đi, The Kop sẽ buộc phải đưa về một thủ môn mới. Theo Mirror, người được họ nhắm tới là thủ môn Jack Butland của Stoke City.
Liverpool bất ngờ muốn có Gareth Bale
Theo Don Balon, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gareth Bale bên phía Real Madrid.
Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Butland là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Stoke, anh cũng chơi khá ấn tượng. Với một cầu thủ quan trọng như vậy, đội chủ sân Bet365 không muốn để ngôi sao sinh năm 1993 ra đi. Liverpool chấp nhận chi ra 30 triệu bảng, hoặc thậm chí tăng lên 40 triệu bảng để có được cầu thủ 24 tuổi. Họ sẵn sàng chi đậm để có thể đưa về Jack Butland. Tuy nhiên, khả năng The Kop có được điều mình cần trong tháng 1 này là không cao.
Liverpool nhan tin buon vu thu mon Jack Butland hinh anh
HLV Stoke không nhả Jack Butland cho Liverpool
HLV Paul Lambert của Stoke City khẳng định sẽ không nhả thủ môn Jack Butland cho Liverpool vào tháng 1 này: “Chúng tôi đang rơi vào nhóm nguy hiểm, để trụ hạng thành công đội bóng phải giữ những cầu thủ hàng đầu. Butland là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Khi nào tôi còn ở đây thì cậu ấy không thể ra đi, dù có đội bóng nào chi ra 100 triệu bảng thì cũng không thể mang cậu ấy rời Stoke City”.

Thông tin về phong độ của Jack Butland ở Premier League 2017/18


Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X