Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị tố hủy hoại sự nghiệp em họ Gerrard

Thứ Tư 28/08/2019 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Bobby Duncan – em họ Steven Gerrard cáo buộc Liverpool khủng bố tinh thần cầu thủ trẻ này.

Người đại diện của cầu thủ trẻ Bobby Duncan mới lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ Liverpool khi không để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Duncan – một tài năng trẻ sáng giá của Liverpool quyết tâm ra đi trong mùa hè này. Tiền đạo sinh năm 2001 thậm chí đã xóa mọi thông tin liên quan tới CLB chủ quản trên trang cá nhân như động thái muốn dứt tình.

Liverpool bị tố hủy hoại sự nghiệp Bobby Duncan hình ảnh
Bobby Duncan trong màu áo Liverpool

Tuy nhiên, Liverpool lại không chiều lòng Duncan. Được biết, họ vẫn đánh giá cao cầu thủ trẻ này và muốn anh ở lại phục vụ đội bóng. Điều này khiến đại diện của Duncan, Saif Rubie bô cùng phẫn nộ. Thông qua mạng xã hội Twitter, người đàn ông này tố cáo Liverpool cùng giám đốc thể thao Michael Edwards của họ đã hủy hoại sự nghiệp của chàng trai 18 tuổi.

“Đã có rất nhiều điều được nói tới trong vài tuần qua liên quan đến tương lai của Bobby Duncan tại Liverpool”, Rubie viết. “Hôm nay (28/8), chúng tôi càng cảm thấy xem thường những hành vi và giao dịch của giám đốc thể thao Liverpool, Michael Edwards.”

“Vài tháng trước khi kết thúc mùa giải trước, Bobby đã có các cuộc họp với cấp trên tại CLB bao gồm cả giám đốc học viện Alex Inglethorpe. Tất cả đều biết cậu ấy không hạnh phúc ở Liverpool vì những lý do khác nhau. Alex đã mời chúng tôi gửi đề nghị ra đi lên CLB.”

“Đối với một cầu thủ không có kinh nghiệm trên đội 1, không CLB nào chuẩn bị trả một khoản phí phải chăng cho một cầu thủ mà họ có được với giá 200.000 bảng vào mùa hè năm ngoái (đến từ Man City). Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã có thể tìm thấy những CLB sẵn sàng mượn Bobby kèm lựa chọn mua đứt với số tiền 1,5 triệu bảng trở lên.”

“Đó là đề nghị tuyệt vời cho CLB với một cầu thủ sẽ không bao giờ chơi cho đội 1 Liverpool và không muốn ở đó. Nhưng CLB và đặc biệt là Michael Edwards lại nói rằng thỏa thuận đó không hợp lý. Tôi và ê-kíp của mình đã cố gắng làm việc cật lực để có một thỏa thuận giá trị hơn cho Liverpool.”

“Đặt tất cả những điều đó sang một bên, lý do thực sự khiến Bobby bỏ lỡ trận đấu với đội U23 vào thứ 2 vừa qua là bởi cậu ấy đã phải chịu một số vấn đề về tâm lý sâu sắc sau những căng thẳng mà CLB gây ra. Căng thẳng tới khi họ nói cậu ấy có thể ra đi nhưng sau đó lại lật mặt.”

“Cậu ấy không chỉ có mức lương rất thấp mà chỉ còn 1 năm hợp đồng và Liverpool đã thẳng thừng nói rằng sẽ không gia hạn. Bobby đã không rời khỏi phòng của mình trong 4 ngày vì điều này và sẽ không bao giờ quay trở lại Liverpool nữa. Mối quan tâm duy nhất của tôi bây giờ là tinh thần và sức khỏe của cậu ấy.”

“Lãnh đạo Liverpool đã không cho thấy sự cân nhắc nào với điều đó và thậm chí còn đi xa hơn khi nói bằng văn bản rằng họ sẽ trừng phạt cậu ấy và buộc cậu ấy ở lại CLB cho đến tháng 1 và lâu hơn để dạy cho cậu ấy một bài học. Đây không phải là hành vi thực sự đúng đắn từ một CLB có truyền thống như Liverpool và một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của họ, Steven Gerrard lại tình cờ là anh họ của Bobby.”

“Đó là một thực trạng đáng buồn khi một CLB như Liverpool có thể khủng bố tinh thần và hủy hoại sự nghiệp của một chàng trai trẻ như Bobby. Tôi biết một điều chắc chắn đó là cậu ấy sẽ không bao giờ quay lại đó nữa.”

“Trong tình huống này, tất cả những gì quan trọng nhất là sức khỏe cầu thủ và Michael Edwards đã hoàn toàn phớt lờ điều đó vì sự bướng bỉnh của chính mình. Tôi thực sự hy vọng ông ấy sẽ không lặp lại điều đó với bất kỳ cầu thủ trẻ nào nữa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X