Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

KHÓ TIN: Liverpool có hàng thủ tệ nhất Premier League 2020/21

Chủ Nhật 01/11/2020 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để West Ham chọc thủng lưới, Liverpool hiện đang là đội nhận nhiều bàn thua nhất tại Premier League 2020/21 sau loạt trận vòng 7 rạng sáng 1/11.

Liverpool bị thủng lưới nhiều nhất Premier League

Liverpool giành chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham với tỉ số 2-1 tại vòng 7 Premier League 2020/21. The Kop để Pablo Fornals chọc thủng lưới ở ngay phút thứ 10 và rất vất vả mới có thể lội ngược dòng để giành trọn vẹn 3 điểm.

Với bàn thua này, Liverpool đã để đối phương chọc thủng lưới tổng cộng 15 lần kể từ đầu mùa ở Premier League, nhiều nhất tại giải tính tới sau loạt trận vòng 7 vào rạng sáng 1/11. Sau 7 trận đã đấu, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ duy nhất giữ sạch lưới 1 lần.

Liverpool bị thủng lưới nhiều nhất Premier League hình ảnh
Liverpool bị Pablo Fornals chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 10 trong trận gặp West Ham.

Tại Premier League 2019/20, Liverpool có hàng thủ tốt nhất với chỉ 33 bàn thua. Tuy nhiên, mùa giải 2020/21 mới chỉ trôi qua 7 vòng đấu, Lữ Đoàn Đỏ đã thủng lưới gần bằng một nửa so với cả mùa trước.

Một trong những lý do khiến hàng thủ Liverpool thiếu chắc chắn đến từ việc các trụ cột liên tục chấn thương. 3 trung vệ Van Dijk, Matip và cả Fabinho đều nằm trong danh sách bệnh binh của Lữ Đoàn Đỏ. Trong đó, Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thủ môn Alisson trước đó cũng đã gặp chấn thương và mới chỉ trở lại ở vòng đấu trước.

Ở trận đấu với West Ham, HLV Jurgen Klopp thậm chí phải đặt niềm tin vào Nathaniel Phillips, cầu thủ chưa từng có trận đấu nào cho đội một Liverpool trước đó.

Thần tài Diogo Jota lại lên tiếng, Liverpool vất vả hạ gục kẻ cứng đầu West Ham
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham (0h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Việc trung vệ thép Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài ngày trong khi tiền...
Lampard thấp thỏm lo âu với chấn thương của Pulisic
HLV Lampard đã cập nhật tình huống dẫn tới chấn thương của Pulisic trong khi khởi động trước thềm trận gặp Burnley.
Edouard Mendy phá kỉ lục 16 năm của Petr Cech tại Premier League
Sau chiến thắng Burnley với tỉ số 3-0, thủ môn Mendy đánh dấu trận thứ ba liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X