Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực buồn trước đại chiến với MU

Thứ Năm 31/12/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã từ rất lâu rồi trận derby nước Anh mới nóng đến thế, khi Liverpool vs MU đang cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên các CĐV sẽ không thể đến Anfield theo dõi.

Liverpool bị nâng mức độ cảnh báo

Vòng 16 đã kết thúc với 2 vấn đề tiêu biểu. Đầu tiên, Man United là CLB duy nhất trong Top 8 giành thắng lợi và đã vươn lên ngôi nhì bảng, kém 3 điểm và đá ít hơn 1 trận với Liverpool. Tiếp theo đó, có 2 trận đấu ở vòng này đã bị hoãn, đó là trận Tottenham vs Fulham và Everton vs Man City.
Trước những diễn biến bùng phát của Covid-19 trên toàn lãnh thổ Anh, BTC Premier League quyết định nâng mức độ cảnh báo Liverpool từ hạng 2 lên hạng 3 – nghĩa là từ 2000 CĐV được phép vào sân, giờ Liverpool sẽ tiếp tục phải thi đấu trong tình trạng không khán giả. Như vậy, toàn bộ 20 đội bóng hàng đầu Premier League đều bị thi đấu trên SVĐ đóng kín.

Đại chiến Liverpool vs MU sẽ không có khán giả hình ảnh

Thầy trò Klopp sẽ không có sự ủng hộ của các CĐV tại Anfield trong trận Liverpool vs MU sắp tới


Quyết định này được đưa ra ngay tức thì sau khi Premier League chứng kiến những ca dương tính từ Man xanh và Fulham. Điều này đồng nghĩa trận cầu được mong chờ nhất hiện nay giữa Liverpool vs Man United (ngày 17/1, SVĐ Anfield) sẽ không được tiếp đón khán giả.
Lữ đoàn đỏ vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải năm nay, trong bối cảnh những CLB cạnh tranh đều gặp phải những vấn đề lực lượng/phong độ. Trong khi đó, Man United của Solskjaer bất ngờ lên ngôi nhì bảng với khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Họ hoàn toàn có thể mơ xa với một mùa giải quá nhiều biến động vì Covid.
Không có chuyện Premier League bị hoãn
Trước những nghi ngờ rằng giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù bị hoãn 2 tuần vì các ca lây nhiễm mới, BTC Premier League đã lên tiếng phủ nhận điều này.
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Liverpool dâng cơ hội cho Man United
Điểm tin bóng đá: Liverpool hoà thất vọng Newcastle, Coutinho nghỉ 4 tháng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X