Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị “nắn gân” tham vọng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Thứ Hai 19/03/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma cảnh báo Liverpool và cả Real Madrid trong kế hoạch chiêu mộ thủ môn Alisson Becker bất chấp với mức phí chuyển nhượng không tưởng.

Ngày càng bắt chắc tay và đáng tin cậy trong khung gỗ, vậy nhưng Loris Karius vẫn chưa thể thuyết phục sự an toàn tuyệt đối cho Liverpool. Chính bởi vậy, đội chủ sân Anfield ấp ủ kế hoạch chiêu mộ thêm một thủ môn trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây, với mục tiêu hàng đầu mang tên Alisson Becker, người khiến cả ngôi sao Ederson Moraes của Man City ngồi dự bị trên tuyển Brazil.

Liverpool va Real gap kho trong vu mua thu mon Alisson cua Roma hinh anh

Thủ môn Alisson của AS Roma

Thậm chí trên đường đua giành chữ ký của người gác đền 26 tuổi, Liverpool và cả Real Madrid đều sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với lời đề nghị 71 triệu bảng hấp dẫn gửi tới AS Roma, tức là gấp đôi so với cột mộc cũ được Man City xác lập cho Ederson mới trong năm ngoái. Ấy vậy mà trong động thái mới nhất, đối tác nước Ý vẫn hoàn toàn tỉnh bơ hờ hững.

Phát biểu CEO Umberto Gandini nhằm cảnh báo bất cứ ý định nào muốn cuỗm Alisson ra khỏi thành Rome: “Ngay lúc này đây, chúng tôi đang ở trong thời kỳ phát triển rất quan trọng của CLB và khía cạnh kinh tế, tài chính không đủ hấp dẫn để khiến chúng tôi thay đổi nhân dạng và tự làm mình suy yếu. Đúng vậy, chúng tôi đương nhiên không nghĩ đến chuyện bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất của mình.”

Kể cả có được Roma bật đèn xanh thì như đã nói trên, Liverpool cũng vấp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid, đội bóng hoàng gia rất cần sớm thay thế Keylor Navas và quyết tâm không kém trong thương vụ này, đặc biệt sau năm lần bảy lượt thất bại với De Gea hay Courtois.

Mấu chốt hơn cả, chính bản thân Alisson lại chọn đội bóng hoàng gia để thả thính, anh chia sẻ: “Ai cũng có quyền tự hào, hãnh diện khi nghe được về những liên hệ đồn đoán đó. Việc tôi được nhiều CLB để mắt tới chứng tỏ khả năng và sự nỗ lực của mình đã được công nhận rộng rãi. Thậm chí còn gì tuyệt vời hơn khi đó lại là Real Madrid chứ.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X