Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì thâm thù, M.U từ chối bán Luke Shaw cho Liverpool

Thứ Sáu 04/08/2017 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, trước khi mua Andy Robertson Liverpool đã hỏi mua hậu vệ Luke Shaw của M.U nhưng Quỷ đỏ đã từ chối thẳng thừng.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Alberto Moreno không được trọng dụng. Cầu thủ người Tây Ban Nha tấn công tốt nhưng phòng thủ lại rất kém, HLV Klopp đã quyết định đẩy cầu thủ sinh năm 1992 lên băng ghế dự bị để đặt niềm tin vào James Milner. Cầu thủ người Anh sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh cũng có thể chạy cánh nhưng khi phải đá hậu vệ trái những gì cựu sao Man City thể hiện chỉ ở mức tròn vai.
MU tu choi ban hau ve Luke Shaw cho Liverpool hinh anh
Luke Shaw được Liverpool quan tâm
HLV Klopp đã rất muốn mang về một hậu vệ trái đẳng cấp ở Hè 2017, và ông đã nhắm đến hậu vệ Luke Shaw của M.U. Cầu thủ người Anh cập bến Old Trafford từ Southampton với giá 30 triệu bảng, nhưng anh chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình ở nửa đỏ thành Manchester. Dưới thời Mourinho, cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí còn bị gạt khỏi đội hình xuất phát, điều đó khiến anh không hài lòng.
Klopp liên hệ với Mbappe, Liverpool sắp có bom tấn?
HLV Jurgen Klopp đã tiếp xúc với tiền đạo Kylian Mbappe, khả năng lại có một thương vụ gây sốc ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể xảy ra.
Đã có những nguồn tin cho rằng Mourinho có mâu thuẫn rất lớn với Luke Shaw và rất có thể vị chiến lược gia người Bồ sẽ đẩy cầu thủ người Anh ra đi. Đó là cơ hội của Liverpool trong việc đưa về cầu thủ 21 tuổi. Dù không được trọng dụng ở Old Traffor song tài năng của Luke Shaw vẫn được đánh giá rất cao, anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho đội bóng thành phố Cảng.
MU tu choi ban hau ve Luke Shaw cho Liverpool hinh anh 2
M.U từ chối bán hậu vệ Luke shaw cho Liverpool
Liverpool chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, lời đề nghị của họ đã bị Quỷ đỏ nhanh chóng từ chối. Đội chủ sân Old Trafford khẳng định sẽ không bàn bạc với The Kop trong bất cứ một thương vụ nào. Trong quá khứ M.U và Liverpool là những đội bóng kình địch của nhau, từ vụ chuyển nhượng Phil Chisnall từ M.U sang The Kop vào năm 1964 đến nay giữa hai đội bóng này không có thêm bất kỳ vụ chuyển nhượng nào nữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X