Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị Monaco chỉ trích vì trả 75 triệu euro cho Mbappe

Thứ Sáu 19/05/2017 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS khẳng định mức giá 75 triệu euro mà Liverpool trả cho Monaco để có tiền đạo Kylian Mbappe đã ngay lập tức bị khước từ.

 

Tiền đạo Kylian Mbappe đang là một trong số những cái tên được chú ý nhất. Ngôi sao người Pháp đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ của Monaco đã thể hiện những tố chất của một cầu thủ lớn. Anh được ví như truyền nhân của Henry với khả năng đi bóng tốc độ cùng kỹ thuật điêu luyện, khả năng dứt điểm của cầu thủ này cũng cực tốt. Anh đã ghi 15 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Những đóng góp của anh giúp Monaco vô địch Ligue 1.
Liverpool nhan don dau vu tien dao Kylian Mbappe  hinh anh
Liverpool trả 75 triệu euro cho tiền đạo Kylian Mbappe 
Tiền đạo Mbappe đã được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này. Và với sự trưởng thành mạnh mẽ của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea, M.U, Man City, Real hay PSG đều đã đánh tiếng muốn đưa sao trẻ sinh năm 1998 rời Monaco. Mới nhất, Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có Mbappe. Song tờ AS khẳng định lời đề nghị của The Kop đã bị từ chối thẳng thừng, không những vậy đại diện của nước Pháp còn cáo buộc The Kop quá coi thường ngôi sao của mình khi đưa ra mức giá quá thấp. 
Klopp: Liverpool sẽ mang về những tân binh chất lượng
HLV Jurgen Klopp khẳng định chuyển nhượng Liverpool sẽ đưa về những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2017.
CLB nước Pháp vẫn giữ giá 130 triệu euro cho tài năng trẻ này. Cách đây không lâu, M.U cũng đã gửi đến Monaco lời đề nghị 85 triệu euro cho Mbappe nhưng cũng bị từ chối. Rõ ràng, đội bóng nước Pháp đang rất cương quyết trong thương vụ này. Monaco hiểu rằng với sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn, họ có quyền làm giá cho ngôi sao của mình. 
Liverpool nhan don dau vu tien dao Kylian Mbappe  hinh anh 2
Monaco từ chối lời đề nghị của Liverpool dành cho Kylian Mbappe 
Trong một diễn biến khác, khi được phỏng vấn sau chức vô địch Ligue 1 giữa tuần rồi, phó chủ tịch AS Monaco Vadim Vasilyiev đã bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến Mbappe. "Mục tiêu của chúng tôi là giữ Mbappe ở lại. Chúng tôi muốn giữ những ngôi sao hàng đầu để phục vụ cho mùa giải tới mà cậu ấy là một trong số đó. Monaco sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào”. Dù Vadim Vasilyiev rất cương quyết, nhưng có thể hiểu được những phát biểu của ông cũng chỉ để nâng giá cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X