Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị Lovren từ chối thẳng thừng

Thứ Sáu 07/06/2013 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm tìm kiếm gương mặt thay thế cho Carragher đã nghỉ hưu, Liverpool đang muốn chiêu mộ tài năng Dejan Lovren của Lyon. Tuy nhiên, ý định này của The Kop đã nhanh chóng thất bại.

Sau khi Carragher chính thức tuyên bố giải nghệ, HLV Brendan Rodgers đang tìm kiếm khắp châu Âu để mang về sân Anfield một trung vệ mới. Bởi lẽ ngoài Carragher đã nghỉ hưu, cả Skrtel và Agger đều đang có ý định rời Liverpool trong hè này. Nếu điều đó xảy ra, HLV Brendan Rodgers sẽ rất đau đầu bởi không dễ gì để xây dựng một hàng phòng ngự ổn định làm nền tảng cho các tuyến trên.

Dejan Lovren
Lovren chưa có ý định rời Lyon

Với mục đích sớm mang về sân Anfield một trung vệ mới, Liverpool đang để mắt đến Dejan Lovren của Lyon. Hồi tháng Tư vừa qua, Lovren đã có những phát biểu không hay hướng về phía Lyon nên nhiều người cho rằng trung vệ 23 tuổi này sẽ sớm phải ra đi. Liverpool tin rằng họ sẽ thuyết phục được Lyon sớm nhả Lovren trước khi những câu lạc bộ khác vào cuộc.

Lovren gia nhập Lyon từ Dinamo Zagreb năm 2010 và nhanh chóng trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự đội bóng nước Pháp. Dù đang có mối bất hòa với Lyon nhưng trung vệ người Croatia đã khiến Liverpool rầu lòng khi khẳng định chưa hề có ý định ra đi:" Bất kì cầu thủ nào cũng muốn được chơi cho một đội bóng lớn nhưng lúc này chẳng có gì thay đổi cả. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2016 và không có ý định rời Lyon".

Ngoài ra, Liverpool cũng đang mong chờ sự trở lại của Strurridge bởi Luis Suarez đã không ngần ngại bày tỏ ý định ra đi và đích đến nhiều khả năng là Real Madrid. Sturridge dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa đội tuyển Anh với Ireland tại loạt giao hữu quốc tế và sẽ bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì vậy, Liverpool đang hi vọng tiền đạo này sẽ kịp trở lại trước khi mùa giải mới khởi tranh trong bối cảnh tương lai của Luis Suarez vẫn chưa chắc chắn. Mà kể cả có ở lại Liverpool, Suarez sẽ bỏ lỡ một số trận đầu mùa giải tới do án phạt của FA sau hành vi cắn vào tay Ivanovic.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X