Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị lội ngược dòng, Klopp không thể đếm nổi bao nhiêu sai lầm

Thứ Hai 27/01/2020 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thất vọng của HLV người Đức sau trận hòa sốc trên sân nhược tiểu Shrewsbury Town khiến thầy trò ông buộc phải đá lại vòng 4 FA Cup.

Xuất phát trên sân khách với đội hình không phải mạnh nhất, bao gồm lực lượng dự bị và dàn tài năng trẻ, nhưng rõ ràng Liverpool vẫn được đánh giá đẳng cấp cao hơn hẳn đối thủ hạng ba Shrewsbury Town hiện đang vật lộn trụ hạng League One để dễ dàng chiến thắng và đoạt vé đi tiếp ở FA Cup.

Noi that vong cua Liverpool khi khong thang noi nhuoc tieu
Shrewsbury 2-2 Liverpool

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ đúng như nhận định với hai bàn thắng vươn lên dẫn trước của The Kop. Tuy nhiên, cơn địa chấn đã xảy đến chỉ trong khoảng vỏn vẹn hơn 10 phút giữa hiệp hai, khi chủ nhà Shrewsbury bất ngờ lập công liên tiếp và gỡ hòa, quân bình và ấn định tỷ số 2-2.

Bất chấp các ngôi sao Mohamed Salah hay Roberto Firmino đã phải xỏ giày vào sân để cấp cứu, 15 phút còn lại vẫn không đủ cho Liverpool lấy lại chiến thắng và chấp nhận kết quả thất vọng này, đồng nghĩa việc phải tốn sức đá lại trên sân nhà Anfield trong khoảng trung tuần tháng Hai sắp tới.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận hòa sốc: “Chúc mừng Shrewsbury, họ hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực đã thể hiện ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản thân chúng tôi cũng đã tự làm khó mình với vô số sai lầm, thậm chí chẳng có thời gian lúc này mà ngồi đếm nữa rồi. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm được là một bàn thắng đẹp, còn lại đã khiến cho Adrian phải vất vả bảo vệ khung thành.”

Một thông tin bất ngờ hơn nữa khi HLV người Đức cũng tuyên bố sẽ không cùng các học trò trụ cột đội một tham dự trận đá lại vòng 4 FA Cup trên sân nhà Anfield, thay vào đó để tôn trọng và thực hiện giai đoạn nghỉ đông như yêu cầu của ban tổ chức Premier League. Màn tái đấu vẫn là chỉ của dàn cầu thủ trẻ và được dẫn dắt bởi HLV

 đội U23 Neil Critchley.

video
Shrewsbury 2-2 Liverpool: Dẫn trước 2 bàn, The Kop vẫn không thể đánh bại nhược tiểu hạng 3
Tưởng như Liverpool sẽ dễ dàng vào vòng 5 FA Cup 2019/20, thậm chí có thắng lợi đậm khi chỉ phải gặp một đội bóng hạng 3 tuy nhiên kể cả khi đã vươn lên dẫn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X