Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị loại khỏi League Cup, Klopp đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Năm 26/01/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Southampton loại khỏi League Cup, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất không hài lòng khi cho rằng Liverpool đang phải hứng chịu những phán quyết sai lầm từ phía các trọng tài.

 
Được thi đấu trên sân nhà, Liverpool tiếp tục thể hiện lối chơi áp đảo đối thủ khi kiểm soát bóng đến 73%. Tuy nhiên, The Kop lại không thể ghi bàn để đánh bại đối thủ. Thậm chí, Liverpool còn để thua khi Shane Long ghi bàn từ một tình huống phản công ở phút 90+1.
 
Liverpool bi loai khoi League Cup, Klopp do loi cho trong tai.
Liverpool bị loại khỏi League Cup, Klopp đổ lỗi cho trọng tài.

Thất bại ngay trên sân nhà này khiến Liverpool chính thức chia tay với League Cup khi thua Southampton sau hai lượt trận với tổng tỉ số 0-2. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp cho rằng nếu các trọng tài làm việc chính xác hơn, The Kop đã không thua.
 
Klopp khẳng định các cầu thủ Southampton đã để bóng chạm tay trong vòng cấm ở tình huống dẫn đến pha phản công đem lại bàn thắng của Shane Long: "Chúc mừng Southampton nhưng tôi thực sự thất vọng. Rõ ràng là bóng đã chạm tay. Shane Long đã để bóng chạm tay, 100% là thế".
 
"Có thể điều này không thực sự khiến nhiều người quan tâm và tôi cũng không tìm lời bào chữa, rõ ràng là mọi thứ thật khó chấp nhận. Ở trận đấu với Man Utd, Valencia đã việt vị trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Ibrahimovic nhưng chẳng ai thực sự nói về điều này. Chúng tôi phải chịu khá nhiều bàn thua từ những tình huống việt vị cũng như bị từ chối những quả phạt đền khi đối thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm".
 
Sau khi vượt qua Liverpool, Southampton nhiều khả năng sẽ chạm trán Manchester United trong trận chung kết League Cup.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X