Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Klopp than phiền một điều

Thứ Sáu 02/10/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal.

HLV người Đức bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến đội hình 2 của mình để thua Pháo thủ sau loạt luân lưu 11m.

Liverpool bị loại

Sau 2 hiệp chính hòa không bàn thắng, Liverpool và Arsenal bước vào loạt luân lưu 11m. Tại đây, The Kop là đội sút hỏng nhiều hơn và nhận thất bại 5-4 ngay trên sân Anfield.

Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Jurgen Klopp than phiền hình ảnh
Thủ môn Leno liên tục từ chối Liverpool trong trận đấu

Cách đây vài ngày, Liverpool đã đánh bại Arsenal 3-1 đầy thuyết phục cũng tại sân nhà. Nhưng khi xoay tua, kết quả đã đổi khác. Trận này, những cái tên như Neco Williams, Marko Grujic, Curtis Jones, Takumi Minamino hay Diogo Jota đều được đưa vào đội hình xuất phát.

Những Mo Salah hay Virgil van Dijk đá chính song cũng bị thay ra sau khoảng 60 phút. Liverpool đã cố gắng tạo ra những cơ hội tốt hơn trong suốt 90 phút song không thể thắng Bernd Leno khung gỗ Arsenal trước khi thất bại ở loạt “đấu súng” cân não.

Klopp thất vọng

Jurgen Klopp hài lòng với cách đội hình chắp vá của mình thể hiện nỗ lực và xây dựng lối chơi. Nhưng HLV người Đức thất vọng vì sự thiếu sáng tạo ở 1/3 cuối sân của họ. Ông nói sau trận:

Jurgen Klopp
Klopp thất vọng khi đội của mình không ghi bàn

“Nếu có một người chiến thắng trong 90 phút, đó đáng lẽ phải là chúng tôi. Nhưng chúng ta không ở trong cõi mơ, bạn phải ghi bàn. Tôi thích rất nhiều phần của trận đấu này.”

“Chúng tôi đã phối hợp tốt và tôi chứng kiến một màn trình diễn ổn, rất nhiều điều chúng tôi làm được. Loạt sút luân lưu luôn khó khăn, ai cũng biết. Hôm nay cũng không ngoại lệ.”

Khi được hỏi cụ thể màn trình diễn của Liverpool thiếu sót gì, Klopp trả lời: “Các bàn thắng. Rất nhiều thứ xảy ra khi bạn kết hợp ở những vị trí quyết định. Tôi thực sự thích cách các chàng trai làm điều đó.”

“Có rất nhiều màn trình diễn cá nhân tốt nhưng chúng tôi thiếu đường chuyền cuối cùng. Không có nhiều cơ hội trong trận đấu này khi cả hai đội kìm hãm lẫn nhau.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X