Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị loại, HLV Rodgers vẫn tự hào vì các học trò

Thứ Sáu 22/02/2013 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Liverpool và Zenit St Petersburg, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của The Kop và không có gì để chê trách các học trò dù cho Liverpool đã chính thức bị loại khỏi sân chơi "hạng B" của Châu Âu.

Được chơi bóng trên sân nhà với quyết tâm cao độ sau khi đã để đối phương hạ gục với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi, Liverpool nhập cuộc đầy khí thế và chủ động chơi tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside lại là đội bị thủng lưới trước do pha lập công của Hulk. Nói đến đây, nhiều người đã nghĩ đến một kết thúc buồn cho Liverpool tại Europa League năm nay.

Suarez và Liverpool chơi đầy nỗ lực, nhưng không thể chiến thắng nổi điều luật nghiệt ngã
Suarez và Liverpool chơi đầy nỗ lực, nhưng không thể chiến thắng nổi điều luật nghiệt ngã
Tuy nhiên, The Kop đã thể hiện được dáng dấp của một đội bóng lớn khi vẫn tiếp tục miệt mài chơi bóng với quyết tâm cao độ. Và rồi nỗ lực của họ đã được đền đáp. Liên tiếp từ phút 28 đến phút 58 của trận đấu, Liverpool đã ghi được 3 bàn thắng và bảo vệ được tỉ số này cho đến cuối trận đấu. (Đáng chú ý, Liverpool còn bị từ chối một pha penalty mười mưoi khi cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm).

Kết quả 3-1 chung cuộc không thể giúp Liverpool đi tiếp sau khi đã để thua Zenit 0-2 trong trận đấu trước đó do luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên chiến thắng này đã khiến HLV Brendan Rodgers rất hài lòng. Ông cho hay: "Tôi rất tự hào vì CLB và các cầu thủ trong trận này. Lội ngược dòng và ghi được 3 bàn đã cho thấy nỗ lực cũng như chất lượng của các cầu thủ mà Liverpool đang sở hữu. Trận đấu này là màn trình diễn của Liverpool".

"Mặc dù không thể đi tiếp do luật bàn thắng san khách nhưng chiến thắng trước Zenit khiến tôi cảm thấy rất tự hào"

Tuy nhiên, một chút tiếc nuối cũng là cảm xúc len lỏi trong tâm can HLV Brendan Rodgers ở trận đấu vừa qua. Ông nói về quả penalty bị từ chối của Liverpool: "Còn quá sớm nếu nói rằng quả penalty đó sẽ làm thay đổi mọi thứ (khi đó Liverpool mới dẫn 2-1) tuy nhiên đó chắc chắn là một pha bóng mà Liverpool xứng đáng được hưởng phạt đền. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy điều này".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len cũng không hề trách cứ "công thần" Jamie Carragher sau khi chính anh là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool. Ông nói: "Tôi không trách Carragher. Đó dường như là sai lầm đầu tiên của cậu ấy kể từ khi tôi đến với Liverpool".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X