Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cự tuyệt trong thương vụ chiêu mộ sát thủ nước Bỉ

Thứ Tư 15/07/2015 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phong độ tốt của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 bất ngờ bị chững lại ở rào cản Tim Sherwood khi đương kim HLV trưởng của Aston Villa này tuyên bố sẽ không bán tiền đạo người Bỉ, Christian Benteke cho The Kop.

Liverpool đã chiêu mộ tới 7 tân binh một cách rất suôn sẻ kể từ đầu mùa hè, nhưng lại mất đi cầu thủ sáng giá nhất đội hình mùa trước, Raheem Sterling vào tay Man City. Đó là lý do khiến đội bóng này cần bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp và mục tiêu hàng đầu của họ vào lúc này là tiền đạo Christian Benteke. Tuy nhiên CLB chủ quản của chân sút người Bỉ, Aston Villa tỏ thái độ khá cứng rắn. Tiền đạo cao to này có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng Anh nên The Villians sẽ không bao giờ ngồi vào bàn đàm phán nếu không nhận được một lời đề nghị tối thiểu 30 triệu bảng. Trong khi Liverpool chưa muốn chi tới 30 triệu cho một tiền đạo mới chỉ tỏa sáng ở một đội bóng hạng trung như Aston Villa.

Sự dùng dằng này của Liverpool đang khiến cho đội bóng chủ sân Villa Park dần mất kiên nhẫn. Đó là lý do khiến HLV Tim Sherwood phải lên tiếng: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Nếu tôi không nhầm thì Liverpool cũng đã có tới 6,7 tiền đạo trong đội hình. Tôi không rõ liệu họ muốn có tối đa bao nhiêu người, nhưng toàn đội chúng tôi đều đánh giá rất cao Christian và không muốn để cậu ấy ra đi. Trừ khi có ai đó trả đủ số tiền phá vỡ hợp đồng thì chúng tôi mới không có cách nào khác để ngăn cản. Bằng không Benteke vẫn sẽ là một cầu thủ của Aston Villa.” Benteke đã ghi 13 bàn thắng trong 29 trận đấu tại Premier League vừa qua. Phong độ ấn tượng của anh trong những tháng cuối cùng đã giúp đoàn quân của HLV Tim Sherwood trụ hạng thành công.

Rõ ràng chứng kiến sự bạo chi của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng hè này là nguyên nhân khiến Villa tự tin ép giá đội bóng vùng Merseyside. Nếu như Liverpool nhất quyết muốn mua Benteke thì họ sẽ phải chấp nhận xuống nước. Song vào lúc này, The Kop đang tính chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Lacazette của Lyon hay Pedro của Barcelona. Nhiều khả năng việc chiêu mộ thêm chân sút mới sẽ được HLV Brendan Rodgers hoãn lại cho đến sau chuyến du đấu hè 2015. Liverpool vừa mới mở màn loạt trận giao hữu tiền mùa giải bằng chiến thắng 4-0 trước tuyển các ngôi sao Thái Lan.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X