Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị chửi sấp mặt can tội “lật kèo” chuyển nhượng

Chủ Nhật 06/01/2019 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Warnock của Cardiff City nổi cơn thịnh nộ sau khi để mất hậu vệ phải Nathaniel Clyne về tay Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Không thể cạnh tranh vị trí hậu vệ phải với đàn em Trent Alexander-Arnold, Nathaniel Clyne đành phải chia tay Liverpool để cứu vãn sự nghiệp. Trước mắt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, cầu thủ 28 tuổi người Anh tạm thời gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

HLV Cardiff điên vì Liverpool cho mượn hậu vệ Clyne ở Bournemouth hình ảnh
Liverpool cho mượn hậu vệ Clyne ở Bournemouth

Tuy nhiên, có vẻ như Liverpool đã có động thái “lật kèo” với Cardiff City trong thương vụ Clyne này bởi mới đây sau thất bại trước đối thủ hạng nhì Gillingham ở vòng 3 FA Cup 2018/19, HLV Neil Warnock đã nổi cơn thịnh nộ và chỉ trích sấp mặt đội chủ sân Anfield cũng như cả cậu học trò cũ Clyne.

Phát biểu giải thích đầu đuôi sự vụ của vị chiến lược gia 70 tuổi người Anh: “Tôi cảm thấy thất vọng vô cùng với những gì Liverpool và Clyne đã làm. Họ đã hứa với tôi rằng Clyne sẽ gia nhập Cardiff, và rồi để tôi trông thấy trên TV rằng cậu ta đã thuộc về Bournemouth, đây thực sự là một nỗi ô nhục và thiếu liêm sỉ.”

“Liverpool không hề thông báo cho tôi lấy một tiếng, trong khi Clyne khiến tôi bàng hoàng sau những gì đã làm cho cậu ấy.” – Bản thân cựu ngôi sao Southampton từng được Warnock tin tưởng trao cơ hội ra mắt bóng đá chuyên nghiệp khi còn khoác áo Crystal Palace ở tuổi 17, năm 2008.

“Tôi tức giận hơn thế nữa bởi đây không phải thương vụ thất bại đầu tiên, sau khi tôi đã mất thêm hai hậu vệ biên và một tiền đạo trung phong. Có lẽ Liverpool bất ngờ trở mặt và ưu ái Bournemouth hơn chỉ vì họ trả 19 triệu bảng để mua đứt Dominic Solanke.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X