Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị người nhà chỉ trích “thương vụ điên” Van Dijk

Thứ Sáu 29/12/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng đội bóng cũ đã chiêu mộ trung vệ người Hà Lan với cái giá quá đắt.

Quay trở lại với những gì danh dở hồi hè, Liverpool đã mở màn kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 bằng quả bom tấn Virgil Van Dijk. Cập bến Anfield từ Southampton với giá 75 triệu bảng, trung vệ 26 tuổi người Hà Lan chính thức phá kỷ lục của Benjamin Mendy để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Liverpool bi nguoi nha chi trich thuong vu dien Van Dijk hinh anh
Trung vệ Virgil Van Dijk gia nhập Liverpool với giá 75 triệu bảng kỷ lục thế giới

Không phủ nhận Liverpool cuối cùng cũng sở hữu cho mình một trung vệ chất lượng và đẳng cấp, qua đó giải quyết cả tá vấn đề phòng ngự vốn mang đến cơn đau đầu kinh niên cho các đời HLV như  Jurgen Klopp hiện tại. Mặc dù vậy, cái giá chịu chơi không ngờ đó của The Kop lại khiến chia ngả dư luận khi không ít tiếng nói cho rằng 75 triệu bảng cho một hậu vệ thực sự điên rồ.

Kể cả người nhà như Stan Collymore cũng không thể đồng tình, cựu tiền đạo Liverpool trong thập niên 90 chia sẻ: “75 triệu bảng? Thực sự điên rồ. Với cái giá đó cho một trung vệ, thậm chí những CLB lớn và giàu nhất thế giới cũng phải bỏ cuộc vì sự phi lý của nó. Liverpool hoàn toàn có thể đầu tư số tiền đó cho rất nhiều lỗ hổng trong đội hình chứ không chỉ một.”

Huyền thoại Gary Neville của Man Utd cũng tỏ ra đồng tình sau khi đại kình địch một thời sở hữu tân số 4 ở Anfield: “Cậu ấy là một trung vệ chất lượng, nhưng tôi không biết liệu vậy đã là đủ để khoác áo một đội bóng lớn chưa, không kể áp lực tâm lý từ khoản phí chuyển nhượng khổng lồ đó. Tôi không theo dõi Southampton thời gian gần đây nên không dám chắc điều gì, nhưng việc cậu ấy ngồi ngoài sân cỏ khá lâu cũng sẽ là vấn đề không nhỏ đâu.”

Van Dijk sẽ chính thức ký hợp đồng với Liverpool ngay ngày đầu năm mới 2018. Sau đó, trung vệ người Hà Lan có thể sẽ ra mắt ở trận derby vùng Merseyside ở vòng 3 FA Cup ngày 6/1.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X