Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị chê đá như đội hạng Nhất

Thứ Ba 25/10/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Nottingham Forest, Liverpool bị Jamie O'Hara chê đá kém như đội bóng đang thi đấu ở Championship, tức giải hạng Nhất Anh.

Liverpool đá như đội hạng Nhất

Trận thua trước Nottingham Forest ở vòng đấu vừa qua đã là thất bại thứ 3 của Liverpool từ đầu giải. Cần nhớ, cả mùa giải trước đoàn quân của Klopp mới để thua đúng 3 trận. Nhìn màn trình diễn của Liverpool từ đầu mùa, người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Thậm chí màn trình diễn của đội chủ sân Anfield còn bị so sánh với những đội bóng ở giải hạng dưới. Chia sẻ trên talkSport, BLV Jamie O'Hara còn chê Liverpool đá như một CLB đang chơi ở giải hạng nhất Anh Championship.

Cụ thể, O'Hara nói: "Liverpool gần như không có chút gì là đủ tốt cả. Họ thi đấu với sơ đồ 4-4-2. Ở tuyến giữa, Klopp bố trí Carvalho bên trái Curtis Jones và Fabinho chơi trung tâm còn Harvey Elliott thi đấu lệch phải. Trên hàng công là Salah và Firmino.

Liverpool bị chê đá như đội hạng Nhất 1
Liverpool đang không có phong độ tốt

Ở hàng thủ, James Milner đá cánh phải còn Joe Gomez đá cặp trung vệ với van Dijk. Nhìn vào sơ đồ, tôi tự hỏi là Klopp đang làm điều gì vậy nhỉ? Đồng ý là Joe Gomez đang có phong độ tốt, nhưng đội hình của Liverpool tôi nghĩ đây chẳng thể nào là những con người tốt nhất của họ.

Tôi biết rằng Liverpool đang gặp vấn đề vì chấn thương của cầu thủ, nhưng đội hình này của Liverpool đã cạnh tranh chức vô địch với Man City suốt những mùa giải vừa qua cơ mà? Cá nhân tôi lại thấy rằng chỉ vì vài chấn thương thôi mà Liverpool đá như đội bóng ở giải hạng Nhất vậy."

Có thể thấy chấn thương đang là vấn đề khiến HLV Klopp hết sức đau đầu. Hiện danh sách chấn thương cuả đội bóng thành phố Cảng đã lên tới con số 6, tức một nửa đội hình. Nhìn cách Klopp loay hoay với những cầu thủ trẻ ở những vòng đấu đã qua cho thấy vấn đề mà Liverpool đang phải đối mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X