Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cảnh cáo khi liên hệ với Son Heung-Min

Chủ Nhật 21/10/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Hamburg tỏ ra rất bực mình khi Liverpool đang có động thái chèo kéo tiền đạo Son Heung-Min, người đang thăng hoa ở mùa giải này.

Từng là một cầu thủ bị đặt nhiều hoài nghi, bị mang cái mác “Cầu thủ để kinh doanh” hơn là sử dụng với mục đích chuyên môn nhưng mùa này, bỗng Son Heung-Min nổi lên như một phát hiện mới của Bundesliga. Hamburg đang trồi sụt nhưng tiền đạo người Hàn Quốc này lại có những trận đấu thăng hoa. Anh chính là chủ công của Hamburg ở mùa này với 4 bàn sau 7 trận và nhờ có những pha lập công của Son mà Hamburg mới cơ bản thoát khỏi khu vực nguy hiểm sau khởi đầu bết bát.

Son Heung-Min
Son Heung-Min


Nhưng Son lại không thoát khỏi sự đeo bám của Liverpool. Tờ The Sun khẳng định đội bóng nước Anh đang gửi “trinh sát” đi theo dõi tiền đạo người Hàn Quốc và với chính sách mua một tiền đạo ở mức giá vừa tầm nhằm bổ sung cho hàng công thì rõ ràng, Liverpool có lý khi để ý đến Song Heung-Min. Giá của chân sút mới 20 tuổi này chưa đến 10 triệu euro. Tuy nhiên theo GĐTT Frank Arnesen của Hamburg thì không có cơ hội nào dành cho Liverpool cả: “Song Heung-Min là không thể đụng đến, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân anh ấy”. Đồng thời BLĐ Hamburg đang tính gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Hàn Quốc nhằm thay thế hợp đồng hiện tại còn 18 tháng hiệu lực.

Rõ ràng đây là thông điệp cảnh báo The Kop nhưng không có nghĩa họ không có cơ hội. Hamburg chưa bao giờ được rủng rỉnh về tài chính. Họ từng phải bán đi những ngôi sao quý giá nhất của mình như Van der Vaart, Jerome Boateng, Nigel de Jong, Piotr Trochowski… thì cũng khó trông đợi Hamburg có thể gồng mình giữ chân Son, nhất là khi Liverpool chịu chơi.

Minh Minh (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X