Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cầm hòa trên đất Đức

Thứ Tư 23/07/2008 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng của HLV Rafa Benitez lại tiếp tục thể hiện một phong độ kém thuyết phục khi để Hertha Berlin cầm hòa không bàn thắng trong trận giao hữu thứ tư trên đất Đức.

Liverpool đã không thể có chiến thắng trước Hertha

Quãng thời gian 10 ngày du đấu trên đất Đức của Liverpool đã kết thúc với niềm vui không trọn vẹn khi họ không thể có được một chiến thắng để tạo ra được hưng phấn tinh thần nhất định. Với việc không có được chân sút Fernando Torres vì chấn thương trong khi Peter Crouch đã tới Portsmouth, HLV Benitez đành sử dụng Voronin đá cặp với tiền đạo trẻ Pacheco trên hàng công. Ở hàng tiền vệ Leto và Plessis cũng có dịp được thử sức khi được xếp đá cặp với Marcherano và Pennant. Hàng thủ của có 2 cái tên mới là thủ thành Cavalieri và bộ đôi hậu vệ cánh là Insua và Darby.

Phải chờ đến phút thứ 14, Liverpool mới tạo ra được co hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu sau một pha phối hợp đán bóng rất nhanh. Xuất phát từ Voronin, bóng được chuyền sang cho Pennant bên cánh phải. Tuyển thủ người Anh đã có một pha căng ngang rất thông minh để Marcherano băng vào dứt điểm. Tuy nhiên pha kết thúc một chạm của tiền vệ người Argentina lại đưa bóng đi vọt xà.

Đang buồn thay đây cũng là cơ hội nguy hiểm nhất mà phía đội bóng nước Anh có được trong hiệp một. Dường như việc được giao trọng trách ghi bàn tỏ ra quá sức với chân sút mới 17 tuổi, Pacheco khi anh không thể tìm được tiếng nói chung với người đồng đội Voronin. Thay vào đó là những pha phối hợp rời rạc thiếu độ sắc nát.

Không thể tạo ra được một thế trận tốt hơn, Liverpool còn suýt phải trả giá sau những sai lầm của của hàng thủ. Điển hình nhấy là hai pha dứt điểm liên tiếp của hậu vệ cánh phải Sofian Chahed ở những phút cuối hiệp đấu thứ nhất. Rất may khung thành của Diego Cavalieri vẫn đứng vững.

Những cầu thủ trẻ như Issua vẫn chưa thể hiện được nhiều

Bước sang hiệp hai, Benitez tiến hành những thay đổi về mặt nhân sự lần lượt tung hết những cầu thủ mà ông có vào sân. Tính đến hết 90 phút của trận đấu chỉ có mình Voronin và Mascherano là hai cầu thủ duy nhất còn chơi từ đầu trận. Những thay đổi của Benitez lại không phát huy được tác dụng khi họ vẫn không thể tạo ra được một thế trận khởi sắc hơn. Việc thiếu đi Torres và Gerrard, hai cầu thủ quan trọng nhất của The Kop đã khiến cho đội bóng của ông thiếu sự gắn kết và sáng tạo.

Cơ hội nguy hiểm nhất cho đội bóng nước Anh lại đến từ quả 11m khi Voronin bị đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm phạt đền, tiền đạo người Ukraina lại không thể chiến thắng được thủ thành Drobny khi cú sút của anh quá hiền và dễ dàng cho thủ thành của Hertha cản phá.

Không thành công trong việc tìm đường vào khung thành của đối phương, Liverpool đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. Như vậy chuyến du đấu trên đất Đức của thày trò HLV Benitez đã kết thúc với kết quả 2 thắng, 2 hòa. Ngày hôm nay, đội bóng nước Anh sẽ lên đường quay về trung tâm huấn luyện Melwood  để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Cavalieri, Insua, Carragher (captain), Agger, Darby, Leto, Mascherano, Plessis, Pennant, Voronin, Pacheco. Subs - Hyypia, Kuyt, Skrtel, Degen, Dossena, Benayoun, Spearing, Hobbs, Martin

Hertha Berlin: Drobny, Dardai, Chahed, von Bergen (captain), , Ebert, Kacar, , Stein, Pantelic, Piszczek. Subs - Fieldler, Bigalke, Domovchiyski, , Hartmann, Riedel, Radjabali-Fardi, , Arguez, Lustenberger

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X