Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cầm hòa đáng tiếc, Rodgers lên tiếng chỉ trích trọng tài

Thứ Hai 09/03/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Liverpool, Brendan Rodgers không thể hài lòng với trận hòa của đội nhà trước Blackburn Rovers tại tứ kết FA Cup. Theo đó, vị chiến lược gia 42 tuổi cho rằng trọng tài đã quá bất công với The Kop.

 Liverpool bi cam hoa dang tiec, Rodgers len tieng chi trich trong tai hinh anh
Rodgers lên tiếng chỉ trích trọng tài.

Rạng sáng nay, tại Anfield đã diễn ra trận tứ kết FA Cup giữa Liverpool và Blackburn Rovers. Với lợi thế sân nhà và đội hình có chiều sâu, The Kop đã dễ dàng kiểm soát được thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt về phía khung thành của đối phương, song các chân sút của đội chủ nhà đã không một lần thành công.

Bị Blackburn cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ phải căng sức ở trận đá lại trên sân Edwood Park của đối thủ hạng dưới. Rõ ràng, điều này thật khó khiến cho HLV Brendan Rodgers có thể hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia 42 tuổi lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Andre Marriner vì đã từ chối những quả phạt 11m rất rõ ràng. Đó là các tình huống Matthew Kilgallon cản người trái phép (2 lần) hay pha bóng chạm tay Rudy Gestede trong vòng cấm của Blackburn:

Rõ ràng Liverpool đã bị đối xử quá bất công. Công bằng mà nói thì chúng tôi đáng được hưởng ít nhất là 3 quả penalty trận này. Dù sao mọi chuyện cũng đã kết thúc và chúng tôi chỉ còn biết cách quyết tâm ở trận đá lại”. Rodgers phát biểu sau trận đấu một cách đầy cay cú.

Tuy nhiên, HLV Rodgers vẫn tràn đầy tự tin Liverpool sẽ vượt mặt đối thủ để giành vé dự bán kết: “Nhưng thành thật mà nói, tôi không quá thất vọng với kết quả này. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn nhanh chóng có vé vào vòng sau. Nhưng dẫu sao, giữ sạch lưới trên sân nhà trước một đội bóng có khả năng tận dụng cơ hội từ những tình huống phối hợp nhóm và chơi bóng dài khá nguy hiểm như Blackburn cũng là kết quả không tệ”.

Dù trải qua trận hòa đáng tiếc nhưng rõ ràng Liverpool vẫn đang có lợi thế hơn Blackburn bởi chiều sâu đội hình và phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua. Ngoài việc lọt vào tới tứ kết FA Cup, thầy trò HLV Brendan Rodgers còn thi đấu ấn tượng tại Premier League khi leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm video Liverpool 0-0 Blackburn (Tứ kết FA Cup):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X