Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cầm chân, Klopp nói móc từ đối thủ đến trọng tài

Thứ Hai 08/05/2017 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức cay đắng đổ tại khách quan sau khi trận hòa không bàn thắng bất lực với Southampton trên thánh địa Anfield và một lần nữa ném đi quyền tự quyết trong top 4 Premier League.

Mang tiếng tích cực “hút máu” của đối thủ nhất trên chợ chuyển nhượng, nhưng trớ trêu thay Liverpool lại rất “kỵ giơ” chính Southampton, với vừa xong là lần thứ 4 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trước “sân sau” của mình. The Kop thi đấu áp đảo nhưng vẫn có một thế trận hoàn toàn bế tắc trên sân nhà Anfield, thậm chí đến penalty cũng không thể giúp họ xuyên thủng mành lưới của The Saints.

Ít lâu sau khi nắm trong tay quyền tự quyết một suất top 4 Premier League, Liverpool  lại tự bắn vào chân mình trong cuộc đua với Man Utd và Arsenal. Đương nhiên là Jurgen Klopp không thể không tức giận, nhưng thay vì trách cứ màn trình diễn bạc nhược của các học trò, HLV người Đức lại đổ tại những yếu tố khách quan, từ lối chơi tử thủ của Southampton đến tính toán thời gian sai lầm của tổ trọng tài.

HLV Jurgen Klopp thuc su bat luc truowcs Southampton
Liverpool bất lực bị cầm hòa, HLV Klopp đổ tại lối chơi tiêu cực của Southampton và các quyết định sai lầm của trọng tài

Kloppo phát biểu sau trận Liverpool vs Southampton với giọng điệu mỉa mai: “Những gì chúng  tôi thể hiện xứng đáng để giành chiến thắng. Vậy nhưng, Southampton đã đến đây và bằng cách nào đó, họ ra về với 1 điểm. Họ không tạo ra được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào khi chỉ biết khư khư phòng ngự. Thực sự thì để ghi bàn vào lưới một đội bóng có 10 hậu vệ cũng chẳng dễ dàng gì.”

“Chưa kể, những chiêu trò gây áp lực tâm lý của các cầu thủ Southampton lên James Milner cũng khó có thể chấp nhận. Người ta nói rằng đây là chiến thuật thông minh, đặc biệt sau đó khi quả penalty bị hỏng ăn, nhưng tôi thì không bao giờ nghĩ vậy.” – Cựu thuyền trưởng Dortmund cũng tỏ ra ức chế vớ cơ hội rõ rệt nhất bị bỏ lỡ trên chấm 11m.

“Bên cạnh đó, tôi cảm thấy bộ đàm của trọng tài thứ tư chắc cũng gặp vấn đề gì đó mà không hoạt động. 3-4 tình huống gì đó, tôi gào cổ đòi công bằng cho Liverpool nhưng vô ích. Và với mọi khoảng thời gian bị hoãn, trận đấu sau cùng chỉ được bù giờ vỏn vẹn 4 phút? Chúng tôi không muốn biến mình thành những kẻ thất bại lèm bèm, nhưng các bạn cũng thấy hết trên sân rồi đó.”

Dù sao thì với chiến thắng 2-0 sau đó của Arsenal trước Man Utd, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Liverpool. Dẫu vậy, 6 điểm tuyệt đối là mục tiêu duy nhất của nửa đỏ vùng Merseyside trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp West Ham và Middlesbrough. Cơ mà cứ chơi như trước Southampton hay Crystal Palace thì hẳn fan The Kop không thể đứng ngồi yên cho đến hết ngày hạ màn.

Highlights trận Liverpool 0-0 Southampton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X