Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bế tắc, Salah đã không giải cứu được lại còn… tấu hài

Thứ Hai 27/01/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Shrewsbury Town ở vòng 4 FA Cup, ngôi sao người Ai Cập đã tạo nên một tình huống bi hài.

Chỉ cần với lực lượng dự bị và dàn tài năng trẻ xuất phát ra sân, Liverpool vẫn vượt trội thực lực và đẳng cấp so với đối thủ hạng ba Shrewsbury Town. Thầy trò Jurgen Klopp được dự đoán nắm chắc chiến thắng trong tay để đi tiếp ở FA Cup và nhanh chóng cho thấy điều đó với hai bàn vươn lên dẫn trước.

Shrewsbury 2-2 Liverpool Salah tấu hài với đường chuyền ra biên hình ảnh
Shrewsbury 2-2 Liverpool: Salah tấu hài với đường chuyền cho cầu thủ đã ra sân

Tuy nhiên, cơn địa chấn đã xảy đến chỉ trong khoảng vỏn vẹn hơn 10 phút giữa hiệp hai, khi chủ nhà Shrewsbury bất ngờ vùng dậy và lập công liên tiếp để gỡ hòa, quân bình và ấn định tỷ số 2-2.

Người hùng vô danh đã tỏa sáng rực rỡ gọi tên chân dự bị Jason Cummings với cú đúp bàn thắng.

Bất chấp các ngôi sao Mohamed Salah hay Roberto Firmino đã phải xỏ giày vào sân để cấp cứu, 15 phút còn lại vẫn không đủ cho Liverpool lấy lại chiến thắng và chấp nhận kết quả thất vọng này, đồng nghĩa việc phải tốn sức đá lại trên sân nhà Anfield trong khoảng trung tuần tháng Hai sắp tới.

Đối với cá nhân Salah thì không giúp gì được cho tập thể để tránh một trận đá lại tốn công nhọc sức và mất thời gian đã đành, dấu ấn nổi bật được anh để lại ở trận đấu này thậm chí chẳng vẻ vang gì, trái ngược còn tương đối bi hài và muối mặt cho tầm cỡ ngôi sao Ai Cập.

Liverpool bế tắc, Salah đã không giải cứu được lại còn… tấu hài hình ảnh 2
Shrewsbury 2-2 Liverpool: Salah tấu hài với đường chuyền cho cầu thủ đã ra sân

Đó là tình huống diễn ra ngay sau khi Salah vào sân thay thế Joel Matip, khi bóng đến chân anh để bắt đầu tổ chức phản công cho Liverpool từ ngoài rìa vòng cấm địa. Ngay lập tức, tiền đạo 27 tuổi thực hiện đường chuyền mở ra hành lang cánh phải nhưng trong sự chưng hửng của tất cả mọi người.

Hóa ra, khu vực đó hoàn toàn không có ai, hay nói chính xác hơn là những cầu thủ vẫn còn đang thi đấu trên sân. Thay vào đây, chỉ có Matip đang bước đi dọc đường pitch đến băng ghế dự bị. Vậy đấy, Salah quá vội vàng hấp tấp và tưởng nhầm trung vệ Cameroon vẫn còn đá, mặc dù chính anh đã thế chỗ của đồng đội.

Tất nhiên, tình huống tấu hài vô duyên này khiến bóng chạy ra biên và đánh mất cơ hội phản công cho Liverpool, thay vào đó chỉ là một pha ném biên cho đối thủ Shrewsbury. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Jurgen Klopp cũng chỉ còn biết cười trừ trước nhầm lẫn ngớ ngẩn của cậu học trò cưng.

Salah tấu hài với đường chuyền cho cầu thủ đã ra sân:

video

Liverpool bị lội ngược dòng, Klopp không thể đếm nổi bao nhiêu sai lầm
Phát biểu thất vọng của HLV người Đức sau trận hòa sốc trên sân nhược tiểu Shrewsbury Town khiến thầy trò ông buộc phải đá lại vòng 4 FA Cup.
Chỉ trích thể thức đá lại, Klopp tuyên bố thẳng thừng sẽ không tham dự FA Cup
Nhà cầm quân người Đức khẳng định sẽ tôn trọng giai đoạn nghỉ đông của các học trò trụ cột đội một cũng như chính bản thân mình, thay vào đó nhường lại quyền...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X