Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận "trái đắng" trong thương vụ theo đuổi sao trẻ Brazil

Thứ Tư 24/06/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía ban lãnh đạo Liverpool đã sẵn sàng chi ra 28 triệu bảng để vượt mặt M.U trong thương vụ theo đuổi tiền vệ đa năng Firmino của Hoffenheim.

Liverpool vuot mat MU trong vu Firmino cua Hoffenheim hinh anh
Firmino đang thi đấu tại Copa America trong màu ĐT Brazil

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì giám đốc điều hành bên phía Liverpool là Ian Ayre đã có chuyến bay tới Chile, địa điểm đang diễn ra Copa America 2015 để trực tiếp tham gia vào các cuộc đàm phán với chân sút Firmino của Hoffenheim. Thời điểm hiện tại, ngôi sao 23 tuổi đang thi đấu trong màu áo ĐTQG Brazil và đã lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu lớn nhất Nam Mỹ.

Được biết, The Kop nhiều khả năng sẽ chấp nhận để Rahaem Sterling rời sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, qua đó cập bến Man City hoặc bất kỳ một đội bóng lớn nào khác. Như vậy, đồng nghĩa rằng trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công Firmino, HLV Rodgers cũng sở hữu thêm một phương án thay thế khả thi dành cho cầu thủ chạy cánh người Anh.

Trên thực tế, M.U cũng chính là một trong những CLB rất muốn sở hữu chữ ký của Firmino. Tuy nhiên, với động thái sẵn sàng duyệt chi 28 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil, dường như Liverpool mới là đội bóng chiếm được thế chủ động ở thương vụ này. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật đều tốt cùng khả năng dứt điểm tương đối đa dạng, Firmino được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công hết sức đa năng, vừa có thể chơi ở vị trí “số 10”, vừa sẵn sàng đảm nhiệm vai trò trung phong cắm khi cần thiết.

Cần phải nhấn mạnh rằng, ở mùa giải năm ngoái, sự yếu kém của hàng tiền đạo chính là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất khiến cho Liverpool thi đấu sa sút nặng nề. Do đó, ban lãnh đạo The Kop cũng đang hy vọng rằng các bản hợp đồng được mang về sân Anfiled trong mùa Hè năm nay sẽ nhanh chóng giúp HLV Rodgers giải quyết bài toán tấn công.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X