Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ phá đám Arsenal

Thứ Ba 15/08/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông lớn vùng Merseyside được đồn đoán bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Jean Michael Seri, tiền vệ người Bờ Biển Ngà của Nice đang là hàng hot của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mục tiêu dài hơi Naby Keita khả năng cao sẽ chẳng đi đến đâu cho Liverpool bởi thái độ quá cứng rắn của RB Leipzig. Chính vì vậy trong hai tuần ngắn ngủi còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2017, HLV Jurgen Klopp hy vọng sẽ áp-phe thành công thương vụ mới toanh mang tên Jean Michael Seri, tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà hiện đang đầu quân cho Nice của Pháp.

Liverpool bat ngo pha dam Arsenal hinh anh
Liverpool bất ngờ tranh tiền vệ Jean Seri với Arsenal

Năm vừa qua là mùa giải bước ra ánh sáng của Jean Seri và trở thành trụ cột không thể thay thế của Nice. Được so sánh với ngôi sao N’Golo Kante của Chelsea, tiền vệ người Bờ Biển Ngà không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng bù lại với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Thậm chí, Jean Seri được đánh giá cao hơn hẳn ở khả năng hỗ trợ tấn công, với 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo là những con số không biết nói dối.

Đây chắc chắn là bản hợp đồng chất lượng dành cho Liverpool, chỉ có điều họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với không ít đại gia Châu Âu khác, kể cả khi Barcelona đã rút lui sau màn cận bến Camp Nou của Paulinho. Kể ra, Jean Seri hiện đang được những Paris Saint-Germain, Everton hay đặc biệt Arsenal chết mê chết mệt.

Dù sao ít nhất, giá cả đàm phán sẽ không phải vấn đề to tát với Liverpool. Nice định lượng Jean Ser khoảng 34 triệu bảng (40 triệu Euro), trong khi nửa đỏ vùng Merseyside hiện vẫn còn ngân quỹ đến hơn 100 triệu bảng nên đương nhiên chẳng có gì có thể làm khó họ, ngoại trừ việc thuyết phục nhân vật chính người Bờ Biển Ngà từ chối Arsenal mà chọn về với Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X