Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ theo đuổi tiền vệ ngôi sao của Arsenal

Thứ Ba 01/03/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Oxlade-Chamberlain gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng trong đội một của Arsenal kể từ khi cập bến Emirates khoảng 5 năm trước. Giờ đây, đội bóng thành London đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi và Liverpool ngay lập tức đã nhảy vào thương vụ này.

Chamberlain bo lo
Chamberlain là người bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng có thể giúp Arsenal đánh bại Barca
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain
được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Anh hiện nay. Sau những năm tháng tỏa sáng tại Southampton, cầu thủ trẻ sinh năm 1993 đã được HLV Wenger đưa về sân Emirates vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, sao trẻ người Anh chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của mà ban huấn luyện cũng như NHM Pháo thủ đề ra.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Arsenal, Chamberlain đã dính tổng cộng 9 chấn thương. Đó là một phần nguyên nhân khiến cho đà phát triển của sao trẻ này bị gián đoạn và khiến anh không thể bứt phá lên hàng siêu sao. Mới đây nhất, tiền vệ mang áo số 15 cũng đã gặp phải một chấn thương đầu gối ở trận đấu với Barca và phải nghỉ thi đấu tới khoảng 7 tuần. Cộng thêm thời gian phục hồi thể trạng, chưa chắc Chamberlain đã có thể được thi đấu thêm trong giai đoạn cuối mùa để thuyết phục HLV Roy Hodgson trao cơ hội ở kỳ Euro hè tới.
Wenger nên bị sa thải nếu Arsenal không thể vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Wenger nên bị sa thải nếu Pháo thủ bị Leicester hoặc Tottenham cướp mất chức vô địch Premier...
Ở mùa giải năm nay, Oxlade-Chamberlain cũng không được “giáo sư” trao nhiều cơ hội thể hiện mình. Tuy được góp mặt trong 22 trận đấu tại Premier League nhưng cầu thủ người Anh hầu như chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị với tổng số phút thi đấu là 921. Bên cạnh việc được thi đấu ở hành lang cánh, Chamberlain cũng được HLV Wenger
thử nghiệm trong vai trò tiền vệ con thoi nhưng không đem lại kết quả khả quan. Sau tổng cộng 33 trận đã đấu, tiền vệ của Arsenal mới chỉ đóng góp được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Theo tờ Independent, hiện giờ Arsenal đã mất kiên nhẫn với Chamberlain và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho cầu thủ trẻ của mình.

Sau đó không lâu, Liverpool đã nhảy vào theo dõi sát sao thương vụ này. Sau khi để mất chức vô địch League Cup vào tay Man City cách đây ít lâu, HLV Klopp đã ngay lập tức lên kế hoạch cải tổ lại đội bóng. Được biết, phong độ bất ổn chính là điểm yếu lớn nhất của Chamberlain nhưng chiến lược gia người Đức vẫn tin rằng ông đủ khả năng để nâng tầm sao trẻ hiện đang thi đấu cho Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X