Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ theo đuổi "hàng thải" của M.U

Thứ Bảy 18/05/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Liverpool đang có kế hoạch theo đuổi ngôi sao Lyon, Memphis Depay, cầu thủ từng bị M.U đẩy đi do không thể hiện được năng lực.

Liverpool bất ngờ theo đuổi Memphis Depay

Memphis Depay gia nhập M.U theo tiếng gọi của nhà cầm quân đồng hương Luis van Gaal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Tuy nhiên giống như ông thầy của mình, Depay cũng tỏ ra không hợp "phong thủy" với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Liverpool bất ngờ theo đuổi Memphis Depay hình ảnh
Memphis Depay lọt vào "tầm ngắm" của CLB Liverpool

Sau 53 trận ra sân cho MU, tiền đạo người Hà Lan chỉ ghi 7 bàn. Và hệ quả là chỉ sau một mùa rưỡi, Depay đã bị M.U bán đứt cho Lyon.

Và tại đội bóng mới, cầu thủ này ngay lập tức đã tỏa sáng trở lại. mùa giải năm ngoái, Memphis Depay ra sân 51 trận và đóng góp 22 bàn. Ở mùa giải này, cựu cầu thủ M.U cũng đã ra sân tổng cộng 37 lần trên mọi đấu trường cho Lyon, ghi 8 bàn thắng.

Ấn tượng với những gì mà Depay đã thể hiện, CLB Liverpool đang có ý định chiêu mộ tiền đạo này.  Theo nguồn tin của tờ Mercato 365, đội bóng vùng Merseyside đã cử đội trinh sát đến Pháp dự khán trận Lyon gặp Marseille để "xem giò" Memphis Depay. Đây là động thái cho thấy The Kop đã sẵn sàng mang anh về sân Anfield trong tương lai.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool từng là CLB đầu tiên liên hệ Depay từ PSV, song bị từ chối bởi sự hấp dẫn của M.U. Song đây lại là quyết định sai lầm của Depay bởi M.U không còn là 'miền đất hứa' với các cầu thủ sau khi Sir Alex giải nghệ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X