Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ theo đuổi Dani Alves

Thứ Ba 05/08/2014 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ El Mundo Deportivo, Liverpool vừa ngỏ ý với Barcelona nhằm nuôi hy vọng sở hữu Daniel Alves, người đang trên đường bị CLB xứ Catalan thanh lý. 

Hè 2014, đặc biệt kể từ sau một kỳ World Cup đáng quên, Alves đã liên tục bị nhận chỉ trích. Thậm chí với những gì đã thể hiện, cầu thủ 31 tuổi này còn bị độc giả của tờ Sport thân Barca "bình chọn" là cầu thủ đáng bị thanh lý nhất ở mùa chuyển nhượng 2014. Thực tế thì Alves đã mất chỗ đứng vào tay Maicon ở những trận cuối của ĐT Brazil. Lối đá phiêu lưu của anh khiến các cule càng thấy bất an. Hợp đồng giữa Alves với Barca cũng chỉ còn hạn đến năm sau nên đội bóng này nhất quyết bán anh bằng được.

Dani Alves tiết lộ khả năng rời Barca sau 6 năm gắn bó
Dani Alves tiết lộ khả năng rời Barca sau 6 năm gắn bó

Và ý định này đã thu hút sự chú ý của Liverpool khi đội bóng Anh khẳng định sẵn sàng chi 6 triệu euro để chiêu mộ Alves. Động thái của họ đến khá bất ngờ, có lẽ cũng vì The Kop muốn giảm tải cho một Glen Johnson đã bước sang tuổi 30, khi thể lực không còn đảm bảo như xưa. Liverpool hy vọng Barca sẽ dễ dàng chấp nhận con số họ đưa ra vì dù sao lúc này, đội bóng Catalan không còn nhiều lựa chọn.

Liverpool còn một phương án nữa là John Flanagan. Hậu vệ trẻ đa năng này được kỳ vọng có thể chơi tốt ở cánh trái lẫn phải nhưng nhiều khả năng Brendan Rodgers ưu tiên anh cho cánh trái. Nguyên nhân là Jose Enrique rất có thể sẽ bị bán đi trong hè này còn Aly Sissokho thì đã bị trả về cho Valencia sau một mùa giải không đảm bảo chuyên môn. Barca đang đứng trước cơ hội thanh lý Alves rất rõ ràng. Song vấn đề là họ lại đang gặp khó với các kế hoạch thay thế. Juan Cuadrado vẫn bị Fiorentina "kìm kẹp", PSG không sẵn sàng bán Van der Wiel.

Thế nên muốn biết câu trả lời của Barca, Liverpool vẫn phải đợi một thời gian...

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X