Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ săn “sao xịt” của Man City

Thứ Ba 28/04/2015 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Stevan Jovetic của Man City ở mùa Hè 2015.

Hàng tiền đạo của Liverpool ở mùa giải 2014-2015 là bài toán khiến huấn luyện viên Brendan Rodgers “điên đầu”. Sự yếu kém của hàng tiền đạo của The Kop đã khiến đội bóng này hụt hơi so với những đối thủ như: Chelsea, MU, Man City và Arsenal.

Mới đây, trong trận đấu với West Brom, những gương mặt như Balotelli đã không để lại nhiều dấu ấn, hầu như là “vô hại” trước khung thành đối phương, khiến Liverpool bị cầm hòa 0-0.

Sau trận đấu này, huấn luyện viên Brendan Rodgers thừa nhận, “Lữ đoàn đỏ” cần phải mua tiền đạo mới có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải 2015-2016. Theo thông tin mà GOAL đăng tải, Liverpool đang muốn mua tiền đạo Stevan Jovetic của Man City.

Liverpool bat ngo san sao xit cua Man City hinh anh
Jovetic thi đấu không tốt từ khi gia nhập Man City

Jovetic gia nhập Man City ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Fiorentina. Tiền đạo người Montenegro được kỳ vọng sẽ cùng với Aguero giúp hàng công của Man Xanh xưng bá nước Anh vào châu Âu.

Tuy nhiên, Jovetic đã không đáp ứng được những kỳ vọng của HLV Pellegrini cũng như CĐV Man Xanh. Mặc dù được trao cơ hội ra sân, nhưng Jovetic cũng không thể hiện được nhiều.

Tính đến thời điểm này, Jovetic mới ghi được 12 bàn thắng sau 44 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad. Một hiệu suất không thực sự tốt với chân sút trị giá 22 triệu bảng Anh.

Màn trình diễn tệ hại của Jovetic đã khiến ban lãnh đạo Man City hết kiên nhẫn. Theo một số nguồn tin thân cận, Jovetic và Man City sẽ chấm dứt mối lương duyên ở mùa Hè 2015.

Việc Jovetic và Man City chia tay nhau sẽ giúp cho Liverpool rộng cửa chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, “Lữ đoàn đỏ” phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus, AC Milan và Inter Milan, những đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo 25 tuổi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X