Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ rao bán Balotelli

Chủ Nhật 12/04/2015 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool không thể hiện được gì nhiều. Trước tình hình này, The Kop sẵn sàng để chân sút người Italia ra đi vào mùa hè tới.


Sau khi để tiền đạo chủ lực Luis Suarez đến Barca, Liverpool đã đưa về chân sút Mario Balotelli từ AC Milan để thay thế. Để có được tiền đạo người Italia, đội bóng chủ sân Anfield đã phải bỏ ra 16 triệu bảng. Được kỳ vọng sẽ thay thế Suarez để cùng với Daniel Sturridge trở thành cặp “song sát” đáng sợ của The Kop. Tuy nhiên, những gì mà Balotelli thể hiện là quá mờ nhạt.
Balotelli cua Liverpool hinh anh
Liverpool bất ngờ muốn bán Balotelli
Ngay đầu mùa giải Balotelli đã có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình khi Sturridge dính chấn thương, HLV Rodgers đã sử dụng anh rất nhiều ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi chơi rất mờ nhạt khi không thể hiện được nhiều, đến thời điểm hiện tại chân sút này mới có được 3 bàn thắng. Trong đó có 1 bàn tại Premier League, một thành tích rất thất vọng với một chân sút mang nhiều kỳ vọng như Balotelli.

Qúa thất vọng trước phong độ tệ hại của Balotelli, Liverpool bắt đầu lên kế hoạch bán tiền đạo này vào cuối mùa. Không chỉ thất vọng về phong độ, chân sút người Italia còn làm The Kop phát điên vì thái độ thi đấu. Ở trận đấu với Arsenal, anh đã từ chối ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Liverpool xem lại và thấy rằng anh đủ sức để ra sân, ở trận đấu với Blackburn Rovers thuộc trận đá lại vòng tứ kết FA Cup anh cũng từ chối ra sân do bị ốm.

Việc này khiến BLĐ Liverpool không thể kiên nhẫn được nữa, The Kop đã đánh tiếng muốn bán Mario Balotelli của Liverpool ngay ở mùa hè tới. Tờ Daily Star đưa tin, nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra 10 triệu bảng chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Anh. Hiện Liverpool đang thương lượng với người đại diện của Balotelli là Mino Raiola nhằm tìm ra phương án tốt nhất cho cả hai.

Nếu để Balotelli ra đi, Liverpool sẽ tiếp tục phải lên phương án thay thế. Lúc này, Thư Kop đang nhắm tới hai tiền đạo gồm Alexandre Lacazette của Lyon và Danny Hollands của Burnley. Đây đều là những chân sút đang có phong độ rất tốt, vì vậy họ hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng vị trí mà Balotelli để lại.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X