Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ nhắm tiền đạo tham dự Copa America 2015

Thứ Hai 22/06/2015 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin tức từ tờ Liverpool Echo, đội bóng thành phố cảng đang rất muốn mua tiền đạo của tuyển Venezuela tham dự Copa America 2015, Salomon Rondon.

tien dao rondon cua venezuela hinh anh
Rondon là tiền đạo chủ lực của Venezuela ở Copa America 2015
Chân sút đang khoác áo CLB Zenit St. Petersburg (Nga) được xem là phương án thay thế nếu Liverpool không thể mua được Christian Benteke. Trung phong 24 tuổi của Aston Villa là mục tiêu hàng đầu của The Kop ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, mức giá 32 triệu bảng mà phía Villa đưa ra để đội bóng vùng Merseyside có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ là khá "chát". Vậy nên ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ đang có ý định chuyển hướng sang mục tiêu khác thực tế hơn: tiền đạo Salomon Rondon.
 
Với phong độ tệ hại của những tiền đạo như Mario Balotelli, Rickie Lambert hay Fabio Borini mùa vừa rồi, HLV Brendan Rodgers buộc đưa việc bổ sung thêm sát thủ vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng Liverpool hè 2015. Trước đó, tiền đạo của đội U21 Anh, Danny Ings đã chính thức tới sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do từ Burnley còn chân sút trẻ người Bỉ Divock Origi trở lại sau một mùa giải cho mượn tại Ligue 1. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng vẫn phải mua thêm một tay săn bàn nữa để giúp chiến lược gia Bắc Ireland có nhiều lựa chọn đa dạng hơn ở vị trí trung phong cắm.
 
Và theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất về Liverpool trong ngày hôm nay 22/6, tiền đạo Salomon Rondon của tuyển Venezuela đang được HLV Rodgers đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 20 bàn thắng sau 36 trận khoác áo Zenit mùa trước, một hiệu suất ghi bàn không thua kém bất cứ tiền đạo hàng đầu nào. Để có được Rondon, The Kop dự kiến sẽ phải chi khoảng 15 triệu bảng.
 
Một tiền đạo khác được Liverpool liên hệ là Carlos Bacca. Chân sút người Colombia đang nổi lên như một trong những máy làm bàn hàng đầu thế giới hiện nay. Tuy nhiên, thương vụ này của Lữ đoàn đỏ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ đại kình địch Manchester United và có lẽ Rondon là một sự lựa chọn hợp lý hơn với đội quân của HLV Brendan Rodgers.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X