Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn sở hữu chữ ký của Schuerrle

Thứ Bảy 15/11/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Liverpool đang chuẩn bị lên kế hoạch duyệt chi 25 triệu bảng để hỏi mua Andre Schuerrle ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle vừa lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Trải qua một mùa Hè chuyển nhượng cực kỳ bận rộn với một loạt những bản hợp đồng mới của Mario Balotelli, Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can, Lazar Markovic… nhưng cho đến thời điểm này, The Kop vẫn đang thể hiện phong độ cực kỳ bết bát trên mọi đấu trường. Sau 11 vòng đấu tại Premier League, thầy trò HLV Brendan Rodgers chỉ giành được vỏn vẹn 14 điểm và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Có khá nhiều nguyên nhân để lý giải cho thành tích tệ hại của Liverpool nhưng về cơ bản, sự yếu kém của hàng công chính là một trong những vấn đề khiến đội bóng chủ sân Anfield gặp khó khăn, đặc biệt là màn trình diễn mờ nhạt của Mario Balotelli, bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng mà ban lãnh đạo The Kop đã chiêu mộ về từ AC Milan.

Trước bối cảnh này, Liverpool đang tính đến phương án chiêu mộ tiền đạo Andre Schuerrle của Chelsea ngay trong “phiên chợ đông” năm nay. Theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới London nhằm thuyết phục phía The Blues “nhả người”.

Trên thực tế, cũng cần phải nói rằng Schuerrle không phải là mẫu trung phong cắm thuần túy. Vị trí sở trường của ngôi sao người Đức là một tiền đạo cánh. Mặc dù vậy, trong những trường hợp được xếp chơi ở vai trò “số 9 ảo”, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc nhờ khả năng dứt điểm cực kỳ linh hoạt của mình.

Ở một diễn biến khác, Dortmund cũng được cho là đang rất “thèm khát” chữ ký của Schuerrle đặc biệt là trong bối cảnh phía Chelsea vẫn ấp ủ hy vọng chiêu mộ Marco Reus. Theo đánh giá từ giới quan sát, một cuộc trao đổi giữa đội bóng vùng Ruhr và đại diện Premier League ngay trong mùa Đông năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó, cơ hội để Liverpool giành Schuerrle sẽ là không thực sự khả thi.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X