Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn có Wilshere

Thứ Hai 05/02/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere nếu cầu thủ này phải từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal.

 

Tiền vệ Jack Wilshere đã trở lại băng ghế dự bị sau khi Ramsey đã bình phục chấn thương. Tại vòng 26 Premier League cầu thủ người xứ Wales tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Arsenal đánh bại Everton 5-1, với màn trình diễn ấn tượng đó nhiều khả năng Wilshere sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1992 không còn giữ được phong độ quá tốt, anh không phải là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội chủ sân Emirates.
Liverpool bat ngo muon co tien ve Jack Wilshere hinh anh
Jack Wilshere phải giảm lương nếu muốn ở lại Arsenal
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Wilshere, song ở bản hợp đồng mới cầu thủ này sẽ phải giảm lương. Hiện ngôi sao người Anh đang nhận 100.000 bảng/tuần ở sân Emirates, anh sẽ chỉ còn nhận 80.000 bảng/tuần nếu chấp nhận gia hạn. Việc phải giảm lương khiến cầu thủ sinh năm 1992 không hài lòng, anh từ chối gia hạn với đội bóng thành London. Wilshere chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được giữ nguyên mức lương.
Arsenal 5-1 Everton: Công cuộc tìm kiếm sự cân bằng của Wenger
Mọi ánh nhìn hướng về trận Arsenal vs Everton đều chỉ mong ngóng hai màn ra mắt chào sân Emirates, một của bản hợp đồng kỷ lục Aubameyang cũng như một cho...
Khả năng ngôi sao 25 tuổi chia tay Arsenal vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra. Theo The Sun, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere nếu cầu thủ này phải từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal. The Kop chấp nhận đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Anh. Mới đây, Lữ đoàn đỏ đã chiêu mộ thành công Chamberlain từ Arsenal và nếu họ tiếp tục đưa về Wilshere thì đó cũng là điều dễ hiểu.
Liverpool bat ngo muon co tien ve Jack Wilshere hinh anh 2
Liverpool muốn có Wilshere 
Với việc không được trọng dụng ở Arsenal, Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Wilshere rời sân Emirates vào tháng 6 này là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, cập bến Anfield anh sẽ phải đối mặt với những sự cạnh tranh vị trí rất lớn. Vào Hè này, Liverpool sẽ đón thêm cả Naby Keita nữa, bởi vậy tuyến giữa của họ sẽ rất đông đảo những cái tên. Có lẽ với Wilshere, cập bến một đội bóng tầm trung như cách Theo Walcott đã chọn là điều hợp lý ở thời điểm hiện tại, bởi với việc thường xuyên dính chấn thương anh rất khó có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo những đội bóng lớn.

Phong độ của Jack Wilshere ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X