Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn có sát thủ của M.U

Thứ Hai 29/06/2015 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở một diễn biến mới nhất trong tình hình chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015, đội bóng chủ sân Anfield bất ngờ muốn có tiền đạo Chicharito của M.U.


Hè 2014, sau khi chính thức dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal ngay lập tức đẩy tiền đạo Chicharito tới Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn hết mùa giải. Trong màu áo Los Blancos, “hạt đậu nhỏ” có được 9 bàn thắng sau 33 trận, trong đó có bàn thắng quan trọng vào lưới Atletico Madrid giúp Real lọt vào bán kết Champions League. Thế nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn quyết định không mua đứt chân sút người Mexico. Tương lai của Chicharito vẫn chưa được xác định khi “Tulip Thép” khẳng định anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới, bởi vậy tiền đạo này đã được M.U đưa vào danh sách thanh lý ở hè 2015.
Chuyen nhuong Liverpool bat ngo muon mua Chicharito hinh anh
Liverpool muốn có Chicharito
Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Chicharito, trong đó phải kể tới Inter Milan, Roma, Lazio, Stoke City, West Ham… Mới nhất, danh sách chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015 bất ngờ nhắm tới chân sút của M.U. Cụ thể, HLV Brendan Rodgers ấn tượng với những gì chân sút này thể hiện khi còn khoác áo Man đỏ, bởi vậy ông muốn BLĐ The Kop đưa cầu thủ này về Anfield. Cái giá của tiền đạo người Mexico chỉ vào khoảng 10 triệu bảng, việc Chicharito chấp nhận ngồi dự bị là một trong những nguyên nhân khiến nhiều đội bóng lớn muốn có anh.

Đội bóng chủ sân Anfield đã chiêu mộ thành công Danny Ings từ Burnley, họ có sự trở lại của Divock Origi và sắp đón Carlos Bacca từ Sevilla. Thế nhưng Liverpool vẫn muốn có Chicharito nhằm có thêm những lựa chọn trên hàng công. Để có được chân sút 27 tuổi, Lữ đoàn đỏ cần đánh bại Juventus và Inter Milan, những đội bóng cũng đang khát khao có được tiền đạo của M.U.

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Star cho rằng The Kop sẽ tiếp tục chia tay thêm 6 cầu thủ nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2015
. Trung vệ Sebastian Coates gần như đã chắc chắn cập bến Sunderland với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 4 triệu bảng. Bộ ba Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini cũng được đưa vào dạng thanh lý. Hai cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ phải rời Anfield bao gồm Jose Enrique và Luis Alberto.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X