Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn có hàng thải Man City

Thứ Tư 31/05/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Liverpool bất ngờ muốn có hậu vệ Gael Clichy của Man City ở Hè 2017.


Pep Guardiola đang tiến hành thanh lọc mạnh mẽ ở Hè 2017. Ông muốn đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng cho đội bóng ở mùa giải vừa qua. Hậu vệ Gael Clichy chỉ còn hợp đồng với Man xanh đến hết mùa giải 2016/17, và trong một diễn biến mới nhất ngôi sao người Pháp đã không được gia hạn hợp đồng. Như vậy là cầu thủ 31 tuổi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2017. 

Liverpool muon co hau ve Gael Clichy hinh anh
Gael Clichy trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2017

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Clichy không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man City. Cựu sao Arsenal không còn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái. Những lần được thi đấu anh cũng chơi không quá xuất sắc. Chính việc cầu thủ sinh năm 1985 chơi không quá ấn tượng khiến hàng thủ Man xanh để lọt lưới khá nhiều và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League.
Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Van Dijk
Chuyển nhượng Liverpool đang là mọi cách để có trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton.
Clichy dù không được trọng dụng ở Man City nhưng vẫn là một trong những cái tên được quan tâm ở Hè 2017. Bản hợp đồng miễn phí này đang được khá nhiều đội bóng để ý. Và mới nhất Liverpool đã đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp. HLV Juergen Klopp đang gấp gáp tìm kiếm một hậu vệ trái đúng nghĩa để bổ sung cho mùa sau. Nên nhớ, Liverpool sẽ tham dự cả Champions League trong mùa tới và nhà cầm quân người Đức càng cần phải bổ sung nhân sự ở vị trí này.
Liverpool muon co hau ve Gael Clichy hinh anh 2
Liverpool muốn có Clichy 
Liverpool đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần để chào đón cầu thủ 31 tuổi. Đây là mời đề nghị khá hấp dẫn và ngôi sao người Pháp khó có thể từ chối. Nếu không có được Clichy, Liverpool còn 3 phương án khác là Andy Robertson (Hull), Ryan Sessegnon (Fulham) và Benjamin Mendy (Monaco). Nhưng những thương vụ này sẽ tốn của đội bóng thành phố Cảng khá nhiều tiền bạc.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X