Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn có Gareth Bale

Thứ Bảy 20/01/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gareth Bale bên phía Real Madrid.

Tiền đạo Gareth Bale đang được nhiều đội bóng quan tâm. Ngôi sao người xứ Wales không còn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng vào lối chơi của Real Madrid, thậm chí anh còn bị đưa vào danh sách thanh lý. Real chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 100 triệu euro. Hiện M.U đang là đội khát cựu sao Tottenham nhất. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Old Trafford, vị chiến lược gia người Bồ đang thúc giục BLĐ Man đỏ chi đậm cho ngôi sao 28 tuổi.
Liverpool mua tien dao Gareth Bale hinh anh
Bale được Liverpool quan tâm
Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U có được tiền đạo Bale khi Liverpool vào cuộc. Theo Don Balon, The Kop là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gareth Bale bên phía Real Madrid. Đội bóng thành phố Cảng thu về 160 triệu euro từ tiền bán Philippe Coutinho cho Barca, họ dự định dùng một phần trong số tiền này để đưa về nhân tố thay thế ngôi sao người Brazil. HLV Klopp đánh giá cao Bale và cũng muốn đưa anh về sân Anfield.
Sao tuyển Đức gieo sầu cho M.U và Liverpool
Leon Goretzka sẽ gia nhập Bayern Munich mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do và đó là nỗi buồn của một loạt đại gia Premier League.
M.U chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro cho thương vụ này, và để đánh bại Man đỏ Liverpool sẵn sàng chồng đủ 100 triệu euro. Bongda24h.vn tin rằng số tiền mà Lữ đoàn đỏ chi ra có thể thuyết phục Los Blancos nhả người, vấn đề ở chỗ Bale có muốn làm việc với Klopp hay không. Hiện Liverpool đang có nhiều ngôi sao tấn công chất lượng trong đội hình, cập bến Anfield Bale sẽ phải cạnh tranh vị trí. Vậy nên có thể anh sẽ ưu tiên cập bến M.U hoặc trở lại Tottenham.
Liverpool mua tien dao Gareth Bale hinh anh 2
Để có Bale, Liverpool buộc phải đáp ứng cho anh vị trí chính thức
Cũng theo Don Balon, Real sẽ bán Bale vào Hè 2018, họ cũng đã nhắm Eden Hazard của Chelsea là người thay thế. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều hết kiên nhấn với ngôi sao người xứ Wales. Bale khẳng định nếu rời Real anh chỉ trở lại Premier League, khi đó M.U, Tottenham và Liverpool là những bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ 28 tuổi. Để có Bale, The Kop buộc phải đáp ứng cho anh một vị trí chính thức.

Thông số của Gareth Bale ở La Liga mùa 2017/18

Thông số của Gareth Bale ở La Liga mùa 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X