Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ Mbappe

Thứ Ba 27/06/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Liverpool mới đây đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Liverpool cạnh tranh chiêu mộ Mbappe cùng Real Madrid

Tương lai Kylian Mbappe hè này vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ 25 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và muốn thi đấu nốt tới năm 2024 rồi ra đi tự do.

Nhưng PSG không muốn mất trắng ngôi sao số một. Họ sẵn sàng bán Mbappe ngay trong mùa hè 2023. PSG sẽ để Mbappe ra đi nếu nhận được 250 triệu Euro kèm 50 triệu Euro phụ phí.

Trong thời gian qua, Real Madrid vẫn được coi là đội bóng có lợi thế nhất trong việc chiêu mộ Mbappe. Lý do bởi tiền đạo sinh năm 1998 là fan của Los Blancos và luôn coi việc được khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là giấc mơ trong sự nghiệp.

Kylian Mbappe
Liverpool nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Real Madrid vẫn đang chần chừ với mức giá PSG đưa ra, Liverpool lập tức nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe. Theo Marca, The Kop sẵn sàng chi ra số tiền 300 triệu Euro tính cả phụ phí, đúng như con số PSG yêu cầu.

The Kop lúc này cũng muốn tăng cường hàng công. Kết thúc mùa giải 2022/23, họ chia tay Roberto Firmino. Ngoài ra, Darwin Nunez thi đấu chưa như kì vọng. Còn Luis Diaz đối mặt nhiều hoài nghi sau quãng thời gian phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Tuy nhiên, cơ hội để Liverpool có thể chiêu mộ Mbappe không cao vì họ không được dự Champions League mùa tới. Chân sút người Pháp muốn chuyển tới 1 đội bóng có thể ngay lập tức cạnh tranh danh hiệu vô địch C1.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X